Cạch....cạch....cạch....
Trong căn phòng tối, ánh trăng tròn chiếu rọi bóng hình mảnh khảnh. Ngồi trầm tư bên cửa sổ, ánh mắt Yonghee nhìn về một nơi vô định, tay cầm một con dao găm hết lấy ra lại cho vào bao da. Thân dao sáng bóng làm chói lên ánh trăng tròn cuối tháng Tư.
Dời tầm mắt nhìn xuống con dao được rèn đúc tinh xảo, từng dòng kí ức hiện lên trước mắt chị. Những thứ tưởng như đã quên được nhưng thực chất chỉ là chôn sâu trong lòng. Đôi mắt hai màu, mái tóc xám khói, nụ cười non nớt lại giống người đó như đúc. Chị cong khóe miệng, trong mắt một mảnh nhu tình nhưng hai hàng lệ lại rơi xuống hai bên má.
"Hy vọng....em chính là người tôi đang tìm."
------------
"Chị Minji, mọi việc vẫn ổn chứ ?"- Yongsun nở nụ cười nhìn người đang tiến tới.
"Nhị công chúa."- Chị Minji cũng mỉm cười đáp lại, kèm theo đó là một cái cúi người kính cẩn. Đây là một nghi thức bắt buộc, giữa quân và thần chung quy vẫn có một tầng ngăn cách.
"Đã nói chị bao nhiêu lần, không cần giữ lễ nghi với em."- Nàng bĩu môi giận dỗi. Chị Minji chỉ mỉm cười nhẹ, cũng không nói gì.
"Chị đi thăm Yoojin sao ?"- Nàng hỏi.
"Ừ. Hai tuần nay bận rộn chuẩn bị cho Dạ hội giao lưu sắp tới, chị muốn tranh thủ chút thời gian gặp thằng bé."- Nhắc đến con trai, trong mắt chị Minji đều là một mảng ôn hòa.
"Em đi cùng chị. Byul có lẽ đã chờ em đến sốt ruột rồi."- Nhớ đến vẻ mặt ai oán của ai kia, nàng không khỏi bật cười, trong lòng lại ngọt ngào cùng ấm áp.
------------
Vụt....vụt....cộp....bịch....bốp....
"Dồn lực vào cổ tay hơn nữa."- Moonbyul nói rồi lại vung kiếm.
"Dạ."- Jimin rất nghiêm túc lắng nghe, lập tức đưa kiếm ra đỡ. Thằng nhóc nhanh chóng dồn lực vào cổ tay phải xoay kiếm, tay trái tụ nội lực hướng ngực cô đánh tới nhưng đã bị cô nhẹ nhàng xoay người né được. Jimin dường như đã dự đoán trước chiêu thức của cô, cổ tay chuyển động, mũi kiếm đâm về phía cô.
Mắt đối mắt, kiếm đối kiếm. Nội lực của hai người tỏa ra khiến cho cây cối xung quanh phải lay chuyển.
"Giỏi lắm nhóc, tầng cuối cùng đã luyện xong rồi."- Cô tra kiếm vào vỏ, tay vỗ vỗ vai nhóc.
"Hộc....hộc....mệt chết em rồi a ~ !!"- Jimin lập tức nằm dài ra đất thở hổn hển, lồng ngực rắn chắc phập phồng, miệng liên tục than ngắn thở dài, tựa như người nãy giờ chiêu đối chiêu với cô không phải mình.
"Sắp tới tôi sẽ tăng bài tập thể lực cho em, có như vậy em mới luyện thành thục tầng cuối cùng này được."- Giọng nói của cô nghe qua tuy có vẻ lạnh nhạt nhưng Jimin biết rõ, cô đây là đang tự hào về mình a~ !
"Cô Moonbyul và anh Jimin giỏi quá ! Đánh thiệt là hay ! Thiệt là mạnh !"- Yoojin ngồi một bên hưng phấn không thôi, mái tóc đen bị thổi dựng đứng lên cũng không hề hay biết. Hắc lang Jungkook cũng gầm gừ hai tiếng như đồng tình, vài bước đã tiến tới bên cạnh nhóc, chiếc lưỡi nhám dài liếm láp khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
ФанфикThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...