"Cha, Ngũ Nguyên lão, bác sĩ Sandeul đã giám định xong, chuẩn bị tới đây."- Baekhyun rất nhanh đã trở lại, cung kính nói.
"Bảo nó chờ ở dưới đi, ta muốn trực tiếp nhìn thấy cái xác."- Ngũ Nguyên lão lười nhác nói xong liền dẫn đầu đi trước. Moonbyul và Đại Nguyên lão không nói gì, trầm mặc theo sau.
"Ngũ Nguyên lão, Đại Nguyên lão."- Trong phòng giãi phẫu chỉ có mỗi mình Sandeul, sự tình nghiêm trọng nên không thể tùy tiện tiết lộ ra ngoài. Anh đang định tháo khẩu trang y tế, trên người vẫn còn quần áo phẫu thuật, hiển nhiên là vừa giám định xong, thấy đám người Đại Nguyên lão tiến vào liền dừng động tác, cung kính cúi thấp lưng.
"Tốt lắm, thế nào rồi ?"- Ngũ Nguyên lão không nhiều lời, vào hẳn vấn đề.
"Kết quả vẫn như giám định ban đầu, ngoài ra còn phát hiện vết kim châm giữa các ngón chân cái xác. Chắc hẳn nạn nhân là bị hung thủ rút cạn máu chứ không phải hút. Tên hung thủ này vô cùng cẩn thận, con không tìm được bất kì dấu vết nào khác."- Sandeul nói.
"Nội tạng ?"- Ngũ Nguyên lão quay lại bộ dáng biếng nhác, híp mắt như ngủ, hỏi.
"Không có gì bất thường."- Anh trả lời.
"....Xem ra tên hung thủ muốn trực tiếp thay máu, hoặc là hắn vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm để loại bỏ các thành phần độc tố trong máu Ma cà rồng. Nhưng dù là gì thì đều nguy hại cho chúng ta, không chỉ Ma cà rồng mà còn cho nhân loại. Không ai dại gì lấy bản thân ra làm vật thí nghiệm khi chưa có kết quả chắc chắn đâu. Đại Nguyên lão, tôi nghĩ chúng ta cần mở một cuộc họp Hội đồng để đưa ra biện pháp giải quyết, tốt hơn là....nhờ Eter cùng hỗ trợ đi."- Bà mở mắt ra liếc nhìn Ngài.
"Bà không nghĩ bọn họ có liên quan sao ?"- Ngài âm trầm hỏi.
"Cũng có thể nhưng tôi nghĩ họ không có động cơ, cũng không cần. Với số lượng cá thể hiện tại mà nói, họ có thể tấn công chúng ta bất cứ lúc nào, không việc gì phải làm vậy. Cũng có khi, họ là nạn nhân cũng không chừng."- Bà thản nhiên nói.
"Tôi hiểu rồi."- Ngài gật đầu.
"Đại Nguyên lão, Ngũ Nguyên lão, con có việc cần báo cáo, con nghĩ nó ít nhiều có liên quan tới việc này. Phiền hai người đi theo con."- Cô nãy giờ trầm mặc đứng một bên đột nhiên lên tiếng, lãnh đạm quét mắt một vòng liền quay người đi trước. những người còn lại không nói nhiều đều bước theo sau.
Cô cưỡi ngựa dẫn đường, mặc dù hiện tại là buổi sáng nhưng thời tiết trên núi Seorak vẫn là băng tuyết mịt mù. Ra khỏi cổng thành chừng 300 m thì cô dừng lại, xuống ngựa.
"Cô dẫn bọn tôi tới đây làm gì ?"- Baekhyun bực dọc từ trên ngựa liếc mắt nhìn cô.
"Đại Nguyên lão, Ngũ Nguyên lão, hai người có ngửi thấy gì lạ không ?"- Đối với cậu, cô luôn chọn biện pháp "quăng bơ", lên tiếng hỏi hai vị Nguyên lão.
"...."- Hai vị nghe cô hỏi vậy, ăn ý liếc mắt nhìn nhau, âm thầm dẫn khí giải phóng khứu giác. Sandeul cưỡi ngựa bên cạnh tất nhiên cũng nghe thấy, thoáng nhíu mày, cũng âm thầm vận công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...