Lưu ý: Sẽ có một số từ ngữ nhạy cảm không phù hợp cho những bạn dưới 16. Những ai "còn trong sáng", không có ý định bị đầu độc tâm hồn xin hãy lướt sơ những ý chính rồi out. Những ai nhắm mình đủ đô hãy cứ tự nhiên hưởng thụ.
~~~~~~~~~~~~
"Đã tới rồi đây. Theo lời Phó Đại đội trưởng Jung, tôi đã dành riêng ôn tuyền lộ thiên này cho hai vị. Hai vị xin cứ tự nhiên, sẽ không có ai quấy rầy."- Quản lý nói.
"Cảm ơn."- Moonbyul gật đầu.
Phía Nam Hàn quốc không chỉ nổi tiếng nhờ lễ hội hoa anh đào mà còn nhờ các suối nước nóng ngầm được khai thác thành các khu du lịch. Nơi Moonsun đang nghỉ chân là một trong những khu du lịch suối nước nóng được yêu thích nhất. Cũng phải kể công Phó Đại của chúng ta đi du ngoạn nhiều nơi mới chọn được một nơi ưng ý.
Vừa ngâm mình dưới ôn tuyền ấm áp, vừa ngắm sao ngắm trăng ngắm hoa đào, còn có thể làm vài việc "kích thích" với người yêu. Như thì sung sướng còn gì bằng !
"Suối nước nóng là đây sao ?"- Yongsun đứng trước ôn tuyền, hưng phấn nhìn từng làn hơi nước bốc lên.
"Ừ. Tôi cũng là lần đầu tiên tắm suối nước nóng."- Nhìn bộ dáng trẻ con của nàng, cô không kiềm được khẽ cười.
"Rất ấm sao ?"- Nàng tròn mắt nhìn cô, hỏi.
"....Ừ, rất ấm."- Lòng nhói đau. Ma cà rồng không thể cảm nhận nhiệt độ bình thường như con người, cô thấy tiếc cho nàng đã không thể hưởng thụ những thú vui trên đời. Tiến đến ôm chặt nàng vào lòng, cô muốn dùng hơi ấm của mình, thay cho ôn tuyền, để nàng có thể cảm nhận được.
"Đúng là rất ấm."- Nàng tất nhiên hiểu được nỗi bận tâm của cô nên rất phối hợp mà tựa sát vào.
"Xuống ngâm mình một chút."- Cô ở bên tai nàng khẽ nói.
"Được."- Tách khỏi cái ôm, quay lưng về phía cô, vài ba động tác đã đem áo choàng cởi xuống bên chân. Nàng nghiêng đầu, cho cô một nụ cười câu tâm đoạt phách, dáng người lả lướt từng bước bước vào ôn tuyền. Chậm rãi ngồi xuống, dựa lưng vào tảng đá, đôi vai trần như ẩn như hiện sau làn hơi nước càng thêm mị hoặc.
"Ực...."- Cổ họng khô nóng làm cô không khỏi nuốt khan một cái. Cũng may định lực của cô tương đối tốt, nếu là người khác sớm đã máu mũi thành dòng rồi a !
"Byul, xuống đây với em."- Đối diện ánh mắt nóng rực của ai kia, nàng trong lòng ngượng ngùng nhưng ngoài mặt lại ra vẻ không để ý, mềm nhẹ gọi một tiếng.
Âm thanh mềm mại rót vào tai tựa như bùa chú. Mắt cô không rời khỏi dáng người liêu nhân kia, hai tay lại vô thức nới lỏng vạt áo. Bước chân có chút gấp gáp, cô bước đến sau lưng nàng, ôm lấy thắt lưng nhỏ nhắn, đầu vùi vào hõm cổ nàng, thỏa mãn hít sâu.
"Hoa đào ở đây thật đẹp."- Yongsun mỉm cười, mắt long lanh nhìn tán hoa đào dưới ánh trăng mờ nhạt.
"Ngày mai lễ hội hoa anh đào sẽ chính thức bắt đầu, tôi sẽ dẫn em đi tham thú một phen."- Moonbyul ngồi dựa lưng vào tảng đá, ôm nàng ngồi lên đùi mình, tay luồn vào mái tóc hồng nhẹ nhàng vuốt ve.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...