"Yongsun, em sao rồi ?"- Moonbyul sau khi xử lý xong đám Ma cà rồng thì vội vội vàng vàng chạy đến bên Yongsun, đau lòng lau lớp mồ hôi trên trán.
"Em không sao."- Nàng khẽ cười an ủi, chợt nhìn thấy vết xước trên mặt cô thì lo lắng.
"Byul bị thương."- Dù mệt, nàng vẫn cố sức vươn tay lau đi vệt máu bên khóe mắt cô.
"Chỉ bị xước nhẹ thôi, đừng lo."- Cô không mấy quan tâm, chỉ lo để ý người trước mặt.
"Đại đội trưởng, chúng ta xử lý những người này như thế nào đây ?"- Một Thợ săn hỏi, sau cuộc đụng độ anh ta bị thương không nhẹ nhưng vẫn quan tâm đến nhiệm vụ.
"....Chi viện đang trên đường tới đây. Những người bị thương ở lại đây trong coi đám Ma cà rồng này, những người không bị thương thì theo tôi và hai vị Công chúa tiếp tục tới Căn phòng Trung tâm."- Cô nghĩ nghĩ một hồi rồi nói.
"Rõ."- Mọi người đồng thanh.
"Yongsun, em đi được chứ ?"- Cô nhẹ giọng hỏi nàng. Nàng thử chống tay ngồi dậy nhưng cả người vô lực lại ngã xuống, cô hốt hoảng đem nàng ôm vào lòng.
"Để tôi bế em."- Cô cau mày, vuốt ve lưng nàng.
"Thiệt là ! Chỉ mới thâm nhập tâm trí họ một lúc lại hao tổn nhiều sức lực như vậy !"- Nàng cười tự giễu.
"Em làm tốt lắm, Yongsun."- Cô ở bên tai nàng thì thầm, nhẹ nhàng bế ngang nàng lên. Nàng trầm mặc, yên tĩnh tựa vào lòng cô. Cô cúi đầu nhìn tiểu Công chúa trong lòng mình, thoáng hôn lên mái tóc hồng mềm mại như an ủi.
"Đại....Đại Công chúa, tôi nghĩ cô nên xem cái này."- Một nữ Eter gọi cô, giọng điệu hốt hoảng không tin được.
"Chuyện gì ?"- Yonghee lạnh giọng hỏi, chậm chạp đi tới nhưng cảnh tượng trước mắt khiến chị không thể không kinh hãi.
"Việc này....sao có thể !?"- Chị cau đôi mày xinh đẹp, đôi mắt chăm chú nhìn Ma cà rồng nằm bất tỉnh trên mặt đất đang từng chút thu lại dáng vẻ đáng sợ mà trở về hình người.
"Họ có khả năng như chúng ta hay đây là một cái bẫy đây ?"- Cô nhỏ giọng tự hỏi.
"Khoan đã ! Đại đội trưởng, cô nhìn đầu họ kìa !"- Một nam Thợ săn chỉ tay vào những người đang bất tỉnh hét lớn. Theo hướng tay của nam Thợ săn, mọi người tập trung nhìn những người đang bất tỉnh thì thấy đầu của họ chuyển động lên xuống như thể có thứ gì đó đang chọc phá từ bên trong.
"Khốn khiếp ! Rốt cuộc họ đã phải trải qua những gì vậy chứ ?"- Cô căm hận lên tiếng. Hai tay siết chặt nghe rõ tiếng xương răng rắc.
"A....! Đầu của tôi, đau quá....!"- Những người đang bất tỉnh đột nhiên tỉnh dậy, hai tay ôm lấy đầu quằn quại trên đất. Mọi người vội đỡ lấy họ, mong giúp họ được thoải mái một chút.
"Mọi người đừng lo, chi việc đang trên đường tới. Chúng tôi sẽ đưa mọi người ra khỏi đây."- Một Eter nói.
"Không....không kịp....nữa rồi...."- Một người cố sức lấy lại ý thức, khó khăn mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...