Chap 76: New form.

1.4K 144 16
                                    

"Yong....Yongsun...."-Moonbyul hé mắt, yếu ớt thều thào.

"Byul tỉnh rồi! Byul làm em lo chết mất!"-Yongsun thở phào nhẹ nhõm, nước mắt vẫn không ngừng tuôn rơi.

"Xin lỗi....em...."-Cô chậm rãi đưa tay lau đi nước mắt của nàng.

"Đừng nói gì hết, Byul cần phải nghỉ ngơi."-Nàng mỉm cười, cầm lấy tay cô áp lên má. Chợt, trước mắt nàng có vô số hình ảnh xoẹt qua. Nàng nhìn cô, trong mắt là không thể tin được. Cô vẫn an tĩnh nằm trong lòng nàng, ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve má nàng, chờ đợi nàng tiếp nhận.

"....Sẽ không có nguy hiểm gì chứ?"-Nàng cúi đầu hỏi.

"....Tôi không biết, nhưng đáng để thử."-Cô đã lấy lại được sức lực, kiên định nói.

"....Byul biết mà phải không? Nếu như có chuyện không may, em sẽ không để Byul rời đi một mình."-Nàng hôn lên lòng bàn tay cô, lần nữa áp lên má.

"Em cũng biết mà, tôi không nỡ để em lại một mình."-Cô mỉm cười nhu hòa, ngẩng đầu hôn lên môi nàng, say đắm. Nàng cũng cong lên khóe miệng, có được lời này thì không cần lo lắng gì nữa.

Nàng đỡ cô ngồi dựa vào thành tàu, sau đó quay lại cầm lấy thanh Ánh nguyệt. Lưỡi kiếm bóng loáng lóe lên dưới ánh trăng, nàng một tay cầm lấy chuôi kiếm, một tay cầm lấy lưỡi kiếm, không do dự rạch một đường vào lòng bàn tay. Máu nhỏ giọt xuống sàn, máu chảy theo lưỡi kiếm, đỏ thẫm quỷ dị.

Nàng đi đến trước mặt cô, tay cầm chuôi kiếm nổi cả gân xanh, do dự mãi không dám ra tay.

"Yongsun, em tin tưởng tôi sao?"-Cô nhìn nàng, nhẹ nhàng hỏi một câu.

Nàng như được thức tỉnh, an tĩnh trở lại, hai tay cầm Ánh nguyệt hướng mũi kiếm về phía trái tim của cô.

"Byul phải nhớ kĩ lời mình nói đó."-Nàng dứt lời, mũi kiếm lưu loát đâm xuyên qua tim cô.

Moonbyul dần mất đi ý thức, trước mắt tối đen, nhưng đến phút cuối, cô vẫn cố chấp lưu giữ hình ảnh của nàng.

Yongsun nhìn người trước mặt, nàng không cảm nhận được hơi thở của cô trong không khí nữa. Nhẹ nhàng hết sức rút thanh kiếm Ánh nguyệt ra, nàng lần nữa ôm cô vào lòng, nhìn thấy ý cười trên khuôn mặt tái nhợt của cô, nàng cũng cười, hôn lên môi cô.

Xung quanh dần trở nên yên tĩnh, như thể chỉ còn lại hai người trên thế giới này. Nàng an tĩnh vuốt ve má cô, tận mắt nhìn từng chút biến đổi trên cơ thể cô.

Hơi thở bình đạm, khuôn mặt hồng hào, những vết thương lớn nhỏ lành lặn không chút dấu tích, cả vết đâm bên ngực trái cũng thần kì biến mất. Mái tóc xám khói nàng luôn yêu thích, trong phút chốc trở thành màu đen tuyền, vẫn như cũng mềm mại khiến nàng thích không rời tay.

Cô từ từ mở mắt, đôi con ngươi đỏ tươi một màu máu, mờ mịt nhìn nàng. Nàng cười khẽ, nâng cô dậy, để đầu cô tựa vào hõm cổ mình, thì thầm bên tai.

"Byul đói bụng rồi phải không? Uống chút máu, nhé?"-Nàng thở ra hơi nóng phà vào tai cô, tận lực khiến cơ thể tỏa ra mùi hương mê người.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ