Ngoại truyện (4): WheeSa - Xóa bỏ hôn ước.

624 63 3
                                    

Phòng khách nhà Đại Nguyên lão Jung.

Ông Jung trầm mặc ngồi ở vị trí chủ vị. Bà Jung vẻ mặt thấp thỏm hết nhìn chồng lại nhìn Daniel ngồi cạnh một cô gái xa lạ ân cần chăm sóc. Wheein cùng Hyejin ngồi đối diện chủ vị, nó thoải mái dựa vào người em, bàn tay lôi kéo tay em dưới bàn trà đan xen cùng một chỗ. Em vẫn giữ im lặng, chỉ là vẫn luôn nhìn chằm chằm cô gái bên cạnh cậu như có điều suy nghĩ.

"...Cô thật sự là bạn gái của Daniel à?"-Ông Jung lên tiếng trước.

"Dạ đúng vậy, tụi con hẹn hò hơn một năm rồi ạ. Bởi vì sự nghiệp của anh ấy chưa được ổn định nên tụi con không công khai mối quan hệ này. Mấy hôm trước con cãi nhau với anh ấy, anh ấy liền bỏ đi không báo một tiếng, cả một phong thư cũng không gửi nên con mới phải tự mình tìm đến tận đây."-Jihyo mỉm cười trả lời.

"Chỉ mới hơn một năm? Như vậy tình cảm vẫn chưa sâu đậm gì. Daniel với Wheein đã quen nhau khi tụi nó còn bé xíu."-Ông Jung tự tin Daniel sẽ coi trọng thanh mai trúc mã hơn là cô gái chỉ mới quen hơn một năm này. Vả lại cả hai còn che giấu mối quan hệ, vậy chắc chắn Daniel không có ý định lâu dài với cô.

"Khi đó cả hai vẫn còn là trẻ con, có thể có tình cảm gì hả chú? Đến khi lớn lên thì anh ấy lại theo gia đình chuyển đến nơi khác. Con không tin giữa hai người có thể tồn tại tình yêu."-Cô cũng không yếu thế đáp lại.

"Daniel, xưa nay chuyện kết hôn, đều là cha mẹ đặt đâu con ngồi đó. Con rõ ràng đã biết mình có hôn ước với Wheein, sao lại có thể hẹn hò với người khác?"-Đuối lý, ông Jung liền chuyển hướng sang Daniel.

"Chuyện tình cảm rất khó nói, đâu phải cứ muốn là được đâu chú? Với lại chú cũng đừng trách anh ấy quá, là con chủ động làm quen với anh ấy trước. Thế nhưng mà nếu chú vẫn kiên quyết muốn anh ấy kết hôn với con gái chú thì con gái chú không khác gì người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của tụi con cả."-Jihyo trả lời thay cậu, vẫn giữ nguyên nụ cười,

"Phụt."-Wheein đang uống dở ly trà, nghe cô nói xong không nhịn được bị sặc. Hyejin rất tự nhiên rút khăn tay, thay nó thu dọn tàn cuộc.

"Không có gì, không có gì. Đừng để ý tới con, tiếp tục nói chuyện đi."-Nó cười giã lả.

"Cô sao có thể đổi trắng thay đen như vậy? Rõ ràng cô mới là kẻ thứ ba chen chân phá hoại hôn sự của tụi nó."-Ông Jung tức giận.

"Khi tụi con quen nhau, anh ấy đâu có nói gì đến hôn ước với con gái của chú. Người không biết không có tội. Giờ tụi con đã thành lập quan hệ rồi, nếu chú cứ miễn cưỡng hôn sự này thì lẽ tất nhiên con gái chú mới là người thứ ba."-Jihyo phản bác rất tự nhiên.

"Cô!? Con quen biết với loại con gái...vô sỉ như vậy sao?"-Ông hỏi.

"...Con yêu cô ấy thì biết làm sao được đây chú."-Daniel nhìn cô, trong lòng cũng có chút thấp thỏm. Jihyo của hôm nay có gì đó rất khác với Jihyo cậu quen biết, thế nhưng đâm lao thì phải theo lao, muốn làm chú Jung hủy bỏ hôn ước chỉ còn cách biến mình thành trai hư thôi.

"Ta mặc kệ! Ngày giờ đều đã chọn xong hết rồi. Hai đứa nhất định phải kết hôn!"-Cha của nó vẫn kiên quyết muốn giữ lấy đứa con rể ông ngàn chọn vạn tuyển, dù cậu có từng hẹn hò với người khác thì chỉ cần cậu kết hôn với con gái ông thì ông sẵn lòng bỏ qua.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ