"Làm sao mà cái mặt lại bí xị rồi ?"- Moonbyul buồn cười nhìn cái người mặt mày ủ rũ cưỡi ngựa đi song song bên cạnh.
"Hwasa lại trốn vào trong cung điện. Em chưa tiến vào lãnh thổ của họ được vài bước đã bị chặn lại đuổi ra."- Wheein bĩu môi nói.
"Em đeo như âm hồn như thế. Tôi mà là Hwasa, không hút máu em cho rảnh nợ đã là may cho em rồi."- Cô cười lắc đầu.
"Em chỉ là thích cậu ấy thôi mà !"- Cún lầm bầm.
"Nhưng em biểu đạt sai cách rồi. Thích một người không nhất thiết cứ phải dính lấy người ta, như vậy sẽ làm họ phiền chán, huống hồ Hwasa còn là một người trầm tính. Em phải từ từ, từng bước đi vào trái tim em ấy, dù có là tảng băng to cũng phải tan chảy thôi."- Cô ôn tồn chỉ dạy cho em gái.
"Vậy ra chị dùng cách này để cưa đổ chị Yongsun ?"- Cún cười hỏi.
"Bọn chị cơ bản là lưỡng tình tương duyệt."- Cô mỉm cười, liếc mắt đắc ý nhìn Cún xong liền giục ngựa đi trước. Tâm ý của mình, cả hai đã thể hiện quá rõ ràng, chỉ thiếu một câu thừa nhận nữa thôi.
"Hứ ! Không vui !"- Cún hờn dỗi nói một câu rồi cũng thúc ngựa theo sau.
Khi cả hai vừa đến trước cổng thành Trụ sở Tran đã nhìn thấy Đại Nguyên lão khoanh tay đứng ngoài ban công phòng làm việc, vẻ mặt âm trầm nhìn cô.
"Đại Nguyên lão."- Cả hai đồng thanh gọi, trong lòng cô đột nhiên dâng lên một nỗi bất an.
"....Hai đứa đến phòng làm việc gặp ta."- Ánh mắt Đại Nguyên lão như muốn đọc được ý nghĩ trong đầu cô. Ngài khẽ thở dài nói rồi quay lưng vào phòng. WheeByul khẽ liếc nhìn nhau trao đổi ánh mắt nhưng chỉ là một mảng mờ mịt.
"Đại Nguyên lão, ngài gọi bọn con."- Moonbyul lên tiếng.
"Cả ngày nay, hai đứa đã ở đâu ?"- Đại Nguyên lão ngồi quay lưng với hai người, mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ.
"Con....chỉ vừa mới tới."- Wheein dè dặt trả lời, dè dặt liếc nhìn cô.
"....Con đã tới lãnh thổ Eter."- Sau một hồi rối rắm, cô quyết định thú nhận. Chuyện đã tới tai Đại Nguyên lão, cùng lắm thì bị kỷ luật. Nếu nói dối chắc chắn sẽ làm chuyện bé xé to, với lại trốn tránh trách nhiệm không phải cách làm người của cô.
"Con tới đó làm gì ?"- Ngài hỏi, vẫn hướng mắt ra ngoài.
"Con....có một chút việc riêng...."- Cô ấp úng.
"Việc riêng ? Xâm phạm lãnh thổ Eter, thậm chí tiến vào cung điện của họ ? Con có biết việc riêng của con đã gây ra rắc rối gì hay không hả Moon ByulYi ?"- Ngài đột nhiên trở nên kích động, xoay người lớn tiếng chấp vấn cô. Ngài rất ít khi tức giận với cô, nếu Ngài gọi cả họ tên cô ra thì chắc chắn Ngài rất tức giận.
"Con....xin lỗi...."- Cô lí nhí nói.
"Xin lỗi ? Chỉ một câu xin lỗi là xong sao !? Con có biết nếu chuyện này truyền ra ngoài thì hình phạt của con sẽ là gì không hả ? Con thân là Đại đội trưởng lại vi phạm điều tối kị trong nội quy. Tùy tiện ra vào lãnh thổ Eter, con có thể mất mạng bất cứ lúc nào ! Con nên nhớ, dù chủ trương của họ là chung sống hòa thuận với con người nhưng bản chất họ là Ma cà rồng, không có gì chắc chắn họ sẽ không trở thành Renais thứ hai. Chưa kể hành động vô trách nhiệm của con có thể khiến cái nhìn của người dân thay đổi. Liệu họ có còn tin tưởng vào sự bảo vệ của chúng ta nữa hay không khi con, người đại diện cho cả Tổ chức, lại qua lại với Ma cà rồng ?"- Đại Nguyên lão nói rất chậm rãi nhưng sự tức giận không thể che giấu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...