Chap 2: Full Moon.

2.6K 195 14
                                    

Moonbyul xuống ngựa, đứng đối diện với cô gái nọ.

"Tôi thay mặt hai người họ xin lỗi mọi người vì đã cư xử không phải phép."- Công chúa chân thành nói.

"Công chúa, ngài đừng làm vậy."- Hai Eter lập tức lên tiếng.

"Hai ngươi còn không mau im miệng."- Nàng lạnh lùng liếc mắt nhìn họ.

"Không có gì to tát. Lần này cũng nhờ Eter giúp đỡ chúng tôi mới hoàn thành nhiệm vụ."- Cô không đế ý nói, ánh mắt lại lần nữa dừng trên khuôn mặt xinh đẹp động lòng người kia.

"Vị đây chắc hẳn là Moon ByulYi, Đại đội trưởng Tổ chức Thợ săn Tranquility nổi danh."- Nàng nói một câu khẳng định. Thấy cô lại ngẩn ngơ nhìn mình cũng không keo kiệt cong lên khóe môi.

"Hai người họ xưng cô là Công chúa, vậy chắc cô là Công chúa Kim Yongsun rồi."- Cô cười đáp lại, ánh mắt vì nụ cười nhẹ kia mà ngây dại.

"Lần đầu gặp mặt đã tiếp đãi Đại đội trưởng không chu đáo, thật không phải phép."- Yongsun áy náy.

"Công chúa đừng khách sáo. Được gặp mặt cô ngày hôm nay là một vinh hạnh."- Hiếm khi Đại đội trưởng nói nhiều như vậy, Wheein không khỏi cười trộm trong lòng.

"Khụ khụ....Đại đội trưởng, nhiệm vụ đã hoàn thành, chúng ta phải trở về báo cáo với Đại Nguyên lão a !"- Cún ho khan một cái phá tan bầu không khí, "tốt bụng" nhắn nhở.

"Vậy không làm phiền mọi người nữa, bọn tôi đi trước."- Nàng nói xong liền xoay người đi trước, chớp mắt đã không thấy bóng dáng. Yerin chật vật đứng dậy, dây gai trên tay đã sớm được thu hồi, cổ tay máu thịt lẫn lộn. Hai Eter căm tức nhìn đoàn người một cái liền đuổi theo Công chúa.

"Mang xác tên Renais này đem thiêu đi. Đội trưởng đội 2 và đội 3 nhớ viết báo cáo nộp lên cho Hội đồng Nguyên lão. Giờ thì hành quân trở về."- Cún Whee ra lệnh, mọi người đáp lại một tiếng liền làm theo lời phân phó. Đoàn người di chuyển theo đội hình trở về Trụ sở.

Moonbyul vẫn đứng đó nhìn về phía rừng cây. Cún chưa từng nhìn thấy Đại đội trưởng nhà mình như vậy liền nổi tâm chọc ghẹo.

"Người ta đã đi rồi chị còn nhìn làm gì ? Không phải là đã bị người ta hớp hồn từ cái nhìn đầu tiên chứ !?"

"...."- Cô vẫn không phản ứng giữ nguyên tầm mắt, chân mày cau lại. Một lúc sau thở dài một tiếng, khôi phục bộ dáng lạnh lùng lướt qua người Cún.

"Trở về."- Không nói lời dư thừa, leo lên lưng ngựa một mạch đuổi theo binh đoàn. Cún lâu lâu mới chọc ghẹo được cô vô cùng khoái trá.

Hai người song song cưỡi ngựa trở về, không để ý rằng có một ánh mắt đang dõi theo mình. Yongsun ẩn dưới tán cây, thâm thúy nhìn bóng lưng Moonbyul, mày nhíu lại, cắn môi dưới.

"Thật kì lạ."

------------

"Được rồi, các con làm tốt lắm ! Lần này nhờ sự giúp đỡ của Eter mới bảo toàn được an toàn cho người dân. Lát nữa ta sẽ viết thư cảm tạ gửi sang cho họ ! Hai đứa trở về nghỉ ngơi đi."- Đại Nguyên lão nói.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ