"Ha~....Mấy tháng không tới, nơi này cũng không thay đổi gì."- Giữ chặt dây cương, Moonbyul hít sâu một hơi không khí trong lành.
"Có thay đổi, Jimin đã chính thức trở thành một thành viên của Tổ chức Thợ săn rồi."- Yongsun ngồi trong lòng cô, chậm rãi nói.
"Cũng nhờ em thường xuyên luyện tập cùng em ấy."- Cô cúi đầu nhìn nàng, ánh mắt hàm chứa ý cười.
"Là bản thân em ấy nỗ lực, em cũng không giúp gì nhiều đâu."- Nàng mỉm cười lắc đầu.
Cô nhìn nàng, đầy sủng nịch, bàn tay vươn ra nắm lấy tay nàng, mười ngón đan xen. Tâm trạng của Tiểu Công chúa mấy hôm nay đã tốt lên rất nhiều, điều đó là cô vui mừng không thôi. Cô thật không muốn nhìn dáng vẻ sầu não của nàng chút nào. Ánh mắt bi thương đó sẽ là cô đau lòng chết mất.
"Em ấy không phụ kì vọng của chúng ta, nỗ lực tiến vào đội 1 Thủy quân. Người làm thầy như tôi đã bỏ lỡ tiệc mừng, nhưng quà thì không thể không tặng."- Khẽ cong khóe miệng, cô ôm chặt thắt lưng nàng, giật dây cương phóng nhanh về phía trước.
"Jimin."- Âm thanh quen thuộc đã lâu không nghe thấy lọt vào tai. Jimin hạ kiếm, miệng há hốc không tin được nhìn người đang chậm rãi hướng mình đi đến.
"Đại đội trưởng !?"- Cậu nhóc vẫn chưa hoàn hồn, gọi một tiếng như để chắc chắn.
"Sao vậy ? Mới mấy tháng không gặp đã quên mất tôi rồi sao ?"- Cô phì cười nhìn biểu cảm ngốc trệ của nhóc, nàng đi phía sau cũng không nhịn được che miệng.
"Thật là chị sao ? Chị đã trở về !?"- Nhóc lúc này mới hồi thần, kích động nói lớn.
"Ừ, tôi đã trở về, em không cần phải kích động như vậy."- Cô buồn cười, vươn tay muốn xoa đầu cậu nhóc lại phát hiện khác lạ.
"Được lắm nhóc con, cao lên không ít, thân thể cũng săn chắc hơn, ra dáng đàn ông rồi."- Cô cảm thán, chuyển hướng vỗ vai nhóc.
"Đã là một thành viên của Tran thì phải luyện tập chăm chỉ, tích cực phấn đấu có biết không ?"- Dù lâu ngày không gặp nhưng cô vẫn rất tự nhiên dạy bảo cậu nhóc.
"Dạ."- Nhóc mỉm cười, trong lòng lại nhớ đến khoảng thời gian trước khi cô rời đi. Khi ấy cô cũng tận tâm giúp đỡ, dạy bảo mình như vậy. Nội tâm ấm áp, đôi mắt lại không nhịn được đỏ lên. Cô đã trở về rồi, thật tốt !
"Cùng tụi chị về làng được chứ ? Chị muốn đi thăm mọi người."- Cô hỏi.
"Vâng."- Nhóc tất nhiên không từ chối, thay cô dắt ngựa, dẫn đường trở về làng.
"Đại đội trưởng Moon....Đại đội trưởng...."- Dân làng vừa thấy cô liền buông bỏ việc trên tay, mừng rỡ chào đón.
"Mọi người vẫn khỏe chứ ?"- Moonbyul mỉm cười đáp lại.
"Cô vừa trở về sao không nghỉ ngơi lại chạy tới đây làm gì ?"- Trưởng làng có chút trách cứ nhìn cô.
"Chỉ là muốn thăm mọi người thôi."- Cô nói.
"Chúng tôi tốt lắm. Phó Đại đội trưởng Jung và Công chúa Yongsun thường xuyên đến đây, cuộc sống ở đây đã tốt hơn nhiều rồi. Đám trẻ trong làng, nhiều đứa cũng được tuyển chọn vào Tổ chức Tran, chúng tôi cũng đỡ được phần nào gánh nặng."- Trưởng làng cười hiền từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...