"Hầu tước Ahn, phía trước có người."
"Tôi biết. Có mùi máu trong không khí, hẳn đã có một cuộc chiến xảy ra. Mọi người chuẩn bị tiếp viện đi."- Hyejin lãnh mạc nhìn về phía ánh sáng mập mờ ở ngã rẽ đang dần tiến về phía mình, mọi người nghe lệnh lập tức nâng cao cảnh giác.
"Hầu....hầu tước Ahn...."- Ánh sáng càng lúc càng gần, tiếng thì thào đúng lúc cất lên.
"Là mọi người à."- Nhìn thấy những gương mặt quen thuộc, em thoáng thở phào nhẹ nhõm. Nhưng khi nhìn thấy những vết thương nghiêm trọng trên người họ, chân mày em liền gắt gao nhíu lại.
"Bác sĩ đâu ? Mau tới đây sơ cứu cho họ !"- Em ra lệnh, trong lòng thầm cảm thấy may mắn vì đã đưa theo vài bác sĩ.
"Hầu tước Ahn, Công chúa Yongsun đã bất tỉnh rồi. Đại đội trưởng Moon để chúng tôi đưa công chúa trở về còn cô ấy thì cùng Đại Công chúa đi tiếp. Cô mau cử người đuổi theo hai người họ đi, chỉ có hai người chúng tôi không an tâm."- Eter lúc nãy được Moonbyul "ủy thác" cho chăm sóc Yongsun, một bên cẩn cẩn dực dực bế nàng, một bên báo cáo.
"....Được rồi, việc ở đây tôi giao lại cho cậu phụ trách, đưa Công chúa Yongsun và mọi người trở về. Đội của Phó Đại đội trưởng Jung hẳn đã gần tới đó rồi, tôi cùng vài người nữa sẽ đuổi theo sau. Ngay khi trở về Khu huấn luyện lập tức gửi thư đến Cung điện và Trụ sở Tran điều thêm bác sĩ đến hỗ trợ. Còn nữa, chăm sóc Công chúa Yongsun cho tốt."- Em trầm ngâm nhìn thân thể nhu nhược nằm trong lòng nam Eter, một lúc sau mới nói.
"Tôi hiểu rồi."- Nam Eter gật đầu, nói vài lời căn dặn em phải cẩn thận xong liền bế nàng rời đi.
"5 người các anh, theo tôi đến Căn phòng Trung tâm, những người còn lại theo lệnh của cậu ấy."- Em lạnh giọng ra lệnh.
"Dạ."- Mọi người nhất mực đáp ứng, em lúc này mới yên tâm quay lưng.
------Trước đó không lâu, đội Wheein------
"Phó....Phó Đại đội trưởng....này...."- Một Thợ săn ngập ngùng, nuốt một ngụm nước bọt mới có vừa đủ dũng khí để đối diện với sắc mặt lạnh lẽo của Wheein. Những người khác cũng đồng dạng một bộ dáng lo sợ, các Eter cũng không nhịn được hít một ngụm khí lạnh khi cảm nhận khí tràng cường đại của Cún.
"Chết tiệt....Byun Baekhyun...."- Cún siết chặt nắm tay phát ra tiếng " răng rắc", hàm răng nghiến chặt rít ra từng chữ.
Cảnh tượng trước mặt làm Cún không ngăn được cơn tức giận đang bừng lên theo cấp số mũ trong lòng. Trên tường, trên mặt đất có đầy vết máu. Xác chết nằm rải rác khắp nơi, không phân biệt được ta địch, có những xác chết còn bị mất tay mất chân hay thậm chí là đứt cả nửa người. Chỉ bây nhiêu cũng đủ biết trận chiến có bao nhiêu khốc liệt. Ấy vậy mà tên Byun Baekhyun thân là đội trưởng chỉ huy lại là người bỏ chaỵ đầu tiên, trơ mắt nhìn đồng đội mình ngã xuống còn bản thân chỉ bị vài vết thương ngoài da. Nếu không có những người đã hy sinh ở đây, không biết Khu huấn luyện đã rơi vào nguy hiểm như thế nào.
"Khụ....Phó....Phó Đại...."- Một tiếng thì thào vang lên kéo Wheein trở về thực tại. Cún vội vã quay đầu nhìn về phía phát ra âm thanh yếu ớt ấy, khi nhìn đến thân thể bị xâu xé không ra hình dạng nằm giữa vũng máu lạnh lẽo nhưng ánh mắt vẫn chăm chú nhìn mình, Cún không kiềm được bước chân vội vã chạy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...