Chap 23: Lướt qua.

1.6K 148 21
                                    

"Byul....Byul...."- Đầu vẫn còn âm ỉ đau. Moonbyul khó chịu cau mày, tay đỡ lấy cái đầu nặng trịch, vừa mở mắt ra liền nhìn thấy Yongsun ánh mắt lo lắng nhìn mình.


"Yongsun."- Cô thì thào gọi, cố nhớ lại chuyện gì đã xảy ra.

"Byul tỉnh rồi, làm em lo quá !"- Nàng dịu dàng xoa xoa đỉnh đầu cô, muốn giúp cô thấy khá hơn một chút. Giờ cô mới nhận ra cả hai vẫn còn ở trong căn nhà trên đồi, nàng ngồi trên sopha trong thư phòng còn cô thì nằm gối đầu lên đùi nàng.

"Chúng ta ở đây bao lâu rồi ?"- Cô buông tay, đầu vùi vào bụng nàng, tùy ý nàng vì mình ân cần, giọng tràn đầy mệt mỏi hỏi.

"Một buổi sáng rồi, bây giờ đang là giữa trưa. Đêm qua lúc Byul bất tỉnh bão tuyết vẫn chưa tan, em không thể mạo hiểm đưa Byul về trong thời tiết đó nên đành ở lại. Cơn bão kéo dài , vừa mới dứt cách đây không lâu."- Nàng trả lời, tay vẫn nhẹ nhàng hoạt động.

"Cả khu huấn luyện chắc đang rối loạn lên tìm tôi."- Cô mỉm cười.

"Phải, buổi sáng Trụ sở chính có truyền tin tới nhưng không gặp được Byul nên đành giao cho tên đội trưởng. Cô gái ngày hôm qua tới gặp Byul vô cùng lo lắng, đòi đi tìm Byul cho bằng được."- Nàng nói, ánh mắt ẩn chứa "vị chua" vô hạn nhìn cô.

"Lại ghen nữa hả, tiểu Công chúa ?"- Cô khẽ cười, nâng mí mắt nhìn nàng.

"Hừ."- Nàng làm mặt lạnh không thèm nhìn cô nhưng tay vẫn dịu dàng vỗ về.

"Em đừng lo, Seulgi không có gan thổ lộ với tôi đâu. Mà nếu có đi nữa thì chắc chắn tôi sẽ từ chối bởi vì...."- Cô vừa nói vừa chống người ngồi dậy, kéo nàng ngồi lên đùi mình, ghé vào tai nàng thổi khí.

"....Tôi đã có một người vợ ưu tú rồi a."- Cô thì thầm vào tai nàng, ái muội vươn đầu lưỡi liếm liếm. Nàng khẽ rùng mình, mềm nhũn tựa vào ngực cô, hai má nổi lên một tầng ửng hồng, hơi thở dần gấp gáp.

"Ực...."- Phản ứng của nàng làm cô có chút miệng lưỡi khô khốc. Nhìn nàng tựa như con mèo nhỏ nép vào lòng mình, da thịt ửng hồng câu dẫn lòng người, hơi thở vì động tình mà có chút đứt quãng, mí mắt rũ xuống vô cùng mê ly. Dáng vẻ của nàng, xinh đẹp động lòng như thế, chiêu nhân như thế, không tự giác nuốt nước bọt, cô thật muốn đè nàng dưới thân khi dễ.

Hai người quen nhau cũng được một thời gian rồi, cũng đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện, vả lại hai người cũng là lưỡng tình tương duyệt, thiết nghĩ đã đến lúc tiến thêm một bước. Nghĩ là làm, cô không nói không rằng nhẹ nhàng xoay người một cái, nàng liền nằm dưới thân cô, ánh mắt ngạc nhiên nhìn cô.

"Byul đang muốn làm gì nha~ !?"- Yongsun cười mị hoặc nhìn cô, da thịt ửng hồ càng khiến nàng thêm quyến rũ.

"Yongsun, em thật đẹp !"- Moonbyul dùng hai tay chống đỡ thân mình, không chớp mắt nhìn nàng, ánh mắt không giấu được mê luyến, đảo khắp cơ thể nàng từ trên xuống dưới. Cô cúi người, đôi môi lành lạnh hôn lên trán nàng, một đường hôn xuống vô cùng yêu thương. Nàng cong khóe miệng, nhắm mắt thả lỏng cơ thể đắm chìm trong nhu tình vô hạn của cô.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ