Lời Wheein nói khiến ông bà Jung rơi vào trầm mặc. Hai người là người từng trải, có được hạnh phúc, bình yên ngày hôm nay tất nhiên phải trải qua một lần yêu điên cuồng.
Nhìn ánh mắt kiên định của con gái, nó đã nhận định Eter này là người phụ nữ của đời mình. Ông chỉ có mỗi nó là con gái, cố chấp ngăn cản cũng không phải cách nhưng ông vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng em.
"Chú Jung, lo lắng của chú, con có thể hiểu. Con cũng như cô chú, muốn mang lại điều tốt nhất cho Wheein. Nếu con có thể làm điều gì để chứng mình tình yêu của mình, xin chú cứ nói."-Hyejin lên tiếng, tình ý nồng đậm trong mắt em khiến ông nao núng.
"Bất cứ điều gì?"-Ông hỏi lại.
"Ngoại trừ chia tay, cháu nguyện ý làm mọi thứ, vì Wheein."-Em gật đầu, bàn tay nắm lấy tay nó vẫn không buông.
Ông Jung trầm mặc, ánh mắt đảo qua lại giữa hai người. Nó hiểu, ông đã có ý nhượng bộ, chỉ là không muốn dễ dàng tha cho em. Như vậy cũng tốt, ít ra ông không còn ngăn cản hai người nữa.
"Ông à."-Thấy chồng im lặng, bà Jung sốt ruột.
"...2 năm. Tôi muốn cô rời khỏi đây 2 năm, không được có bất kỳ liên lạc gì với Wheein hay bạn bè của nó. Cho cả hai thời gian kiểm định tình cảm, cũng là cho người khác cơ hội. Nếu sau 2 năm hai đứa vẫn quyết không chia tay, vậy thì ta không phản đối nữa."
Dù đã chuẩn bị tinh thần, Wheein vẫn cảm thấy lòng đau đớn. Từ lúc chính thức hẹn hò với em, cả hai chưa lần nào tách nhau ra quá 3 ngày, nay là những 2 năm, nó sợ mình không khống chế được sẽ đi tìm em mất.
"Nhưng tại sao lại là Hyejin mà không phải con?"-Nó cảm thấy bất công cho em.
"Không được, cậu còn công việc ở Trụ sở, đừng quên cậu hiện tại là Đại Nguyên lão đấy."-Không đợi ông Jung nói, em đã lên tiếng.
"Vậy là cô đồng ý?"-Ông hỏi.
"Dạ. Con đồng ý yêu cầu của chú, rời đi 2 năm, không liên lạc."-Hyejin gật đầu.
"Nhìn cô có vẻ tự tin. Không sợ con bé thay lòng đổi dạ sao?"-Ông châm chọc.
"Con không yêu ai khác ngoài Wheein. Tương tự, Wheein yêu con, không phải là ai khác."-Em mỉm cười.
"Được, vậy tốt. Hãy sắp xếp công việc của mình đi, tôi muốn cô rời đi trong ngày mai."-Ông Jung uống một hớp trà, dáng vẻ chờ xem kịch vui.
"Con xin phép."-Em cúi đầu chào ông bà Jung rồi đi ra ngoài, tất nhiên, em đi rồi thì không có lý do gì giữ nó ở lại.
"Con cũng đi đây."-Nó để lại một câu rồi nhanh chóng đuổi theo em.
"Wheein!"-Bà Jung gọi với theo.
"Cứ để mặc nó. Tách ra 2 năm, tôi không tin Wheein không tìm được người tốt hơn cô ta."-Ông Jung đắc ý nói. Bởi vì con bé không chịu cho người khác cơ hội tiến vào lòng mình, tách hai đứa ra, ông sẽ cật lực tìm mối tốt cho con gái.
"..."-Bà Jung không nói gì, trong lòng bà cảm thấy bất an. Không ai hiểu con gái hơn mẹ, người mà nó đã nhận định sẽ không dễ dàng thay đổi. Coi như để ông ấy thất vọng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
ФанфикThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...