Chap 28: Bế tắc.

1.5K 136 14
                                    

"Moon Hae Sang...."

Moonbyul ngồi bên bệ cửa sổ, trong tay là cuốn sách lấy từ Thư viện Hoàng gia ban sáng. Từ những gì Yongsun và Đức Vua đã nói, về mối quan hệ giữa người này và Vua Eter, cô nghĩ mình là con gái của vị Công tước này. Nhưng đó chỉ mới là suy đoán, chưa có gì chứng thực lời nói của Đức Vua. Dù ông ấy không có lý do gì để lừa gạt cô, cô cũng không cảm thấy ông ấy đang nói dối nhưng cô muốn kiểm chứng kĩ hơn.

Cô thập phần tò mò về người này, cái cảm giác vừa xa lạ vừa quen thuộc cứ giày vò tâm trí cô. Những ký ức đã mất cũng dần được xâu chuỗi lại, cô đã mơ hồ thấy được khuôn mặt của cha mẹ mình. Trầm ngâm một hồi, cô quyết định đi tới Thư viện tìm kiếm một lần nữa, chắc sẽ có chút thông tin gì đó giúp ích cho cô. Đóng kín cửa sổ, cầm lấy cuốn sách, cô nhẹ nhàng mở cửa phòng hướng Thư viện đi tới.

Phòng cô nằm ở phía Tây Cung điện mà Thư viện lại ở phía Đông, muốn đi đến đó còn phải đi qua một hành lang dài. Ban đêm nhiệt độ hạ thấp, mặc dù đã vào xuân nhưng vẫn có khí lạnh mà trên người cô lúc này chỉ có mỗi cái áo lụa trắng mỏng và quần bó dài. Gió lạnh thổi qua làm áo phập phồng, triển lộ dáng người có chút gầy gò của cô. Để tránh bị phát hiện khi lẻn ra ngoài vào buổi tối, cô tận lực giảm nhẹ bước chân, tăng thêm cảnh giác nhưng vẫn có người phát hiện hành tung của cô.

"Byul đi đâu vậy ?"- Yongsun thật nhẹ nhàng từ phía sau đi tới, trên người cũng chỉ là chiếc áo sơmi mỏng manh. Vốn dĩ muốn đến phòng tìm cô nhưng lại không thấy đâu, nghĩ nghĩ một hồi quyết định đi tới Thư viện, cô cũng chưa đi được bao xa.

"Thư viện."- Cô sớm đã cảm nhận được khí tức của nàng nên cố tình dừng lại đợi. Thấy nàng chỉ mặc mỗi chiếc áo sơmi trắng, để lộ hai chân thon dài, hai nút áo đầu mở ra thoáng thấy cảnh đẹp bên trong thì không nhịn được tiến lên ôm nàng vào lòng.

"Sao lại mặc ít như vậy ?"- Tay cô lưu luyến bên hông nàng, đầu vùi vào tóc nàng hít lấy hương thơm.

"Em không lạnh."- Nàng tất nhiên biết cô hỏi cái gì, chỉ nâng khóe miệng vờ như không biết, nhu thuận tựa vào lòng cô.

"Tôi không muốn người khác nhìn thấy bộ dáng em lúc này."- Giọng cô nồng đậm vị chua, mày cũng cau lại.

"Sao vậy ? Quá khó coi ?"- Nàng đẩy cô ra, ngẩn mặt chu môi hờn dỗi.

"Hừ ! Quá câu dẫn người, vừa nhìn thấy liền muốn khi dễ em !"- Cô hừ lạnh lên tiếng, dứt lời liền kéo nàng vào một nụ hôn sâu. Cô bạo dạn vươn đầu lưỡi cuốn lấy lưỡi nàng, hàm răng cắn lấy môi dưới khiến nàng khẽ nhíu mày. Tới khi hít thở không thông cả hai mới tách ra, sợi chỉ bạc còn chưa dứt trên hai đôi môi đỏ hồng kiều diễm.

"Đáng ghét...."- Nàng muốn đánh cô một cái nhưng cánh tay vô lực chỉ nhẹ đụng một cái.

"Để xem em sau này có còn ăn mặc phong phanh như vậy ra ngoài nữa không !"- Cô cười đắc ý, ôm eo nàng cùng đi đến Thư viện.

------------

"Byul có tìm được gì không ?"- Yongsun sau một hồi dạo quanh chán chê trong Thư viện mới quay lại ngồi bên cạnh cô, hỏi.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ