"Byulie, con nghe lời mẹ ở yên trong phòng không được ra ngoài, cũng không được lên tiếng được không ?"
"Làm ơn tha cho con bé, nó không có tội !"
"Thay chúng tôi....chăm sóc con bé...."
"Đây là cách các người trả ơn tôi sao ? Các người có còn lương tâm hay không ?"
"Byulie, hãy sống tốt, cha mẹ có lỗi với con."
"Cha ơi, mẹ ơi, hai người làm sao vậy ?"
"Thật xin lỗi, người anh em"
------------
Bịch.
"A !"- Moonbyul đau đớn ôm lấy đầu, ngã quỵ xuống đất. Khi mọi người còn chưa phản ứng kịp thì Yongsun đã vội vàng chạy lại đỡ lấy cô.
"Byul, làm sao vậy ?"- Nàng đè thấp thanh âm, sự lo lắng lộ rõ trên nét mặt.
"Hộc....hộc...."- Cơn đau làm mặt mũi cô trắng bệch, thở dốc không nói ra hơi.
*Chết tiệt ! Sao lần này lại đau như vậy ?*- Cô cắn môi dưới muốn phân tán sự chú ý, ánh mắt liếc nhìn Đức Vua có chút nghi hoặc.
"Moonbyul, con không sao chứ ?"- Đại Nguyên lão lên tiếng hỏi, lo lắng không kém nàng.
"Đầu con....đau quá...."- Cô khó khăn nói, mồ hôi lạnh từ trán chảy xuống.
"Phụ vương, để con đưa Đại đội trưởng đi nghỉ ngơi."- Nàng khôi phục bộ dáng lạnh nhạt nhìn Vua Eter nhưng ánh mắt quyết liệt tuyệt không cho Đức Vua từ chối.
"....Được, vậy con chăm sóc Đại đội trưởng đi."- Vua Eter dời tầm mắt nhìn nàng, trầm mặc một lúc mới đáp ứng. Nàng không nói hai lời đỡ lấy cô đi ra ngoài, trước khi rời khỏi Chánh điện cô không nhịn được lại nhìn Đức Vua một cái.
"Byul ?"- Nàng nhẹ giọng hỏi.
"...."- Cô cau mày, muốn nhớ lại thêm chút nhưng cơn đau đầu không cho phép.
"Yonghee, con cũng lui ra đi, bọn ta muốn nói chuyện riêng với Đại Nguyên lão."- Sau khi Moonsun đi khuất, Hoàng hậu lên tiếng.
"Vâng, thưa Mẫu hậu."- Yonghee gật đầu, không nhiều lời liền rời Chánh điện, thuận tiện đóng cửa lại.
"Thời gian trôi qua thật mau, con bé đã lớn như vậy rồi."- Vua Eter ngồi trên Ngai vàng, mắt nhìn về phương xa cảm thán.
"Ngài biết ?"- Đại Nguyên lão hỏi, không một chút lo lắng bí mật bị tiết lộ.
"Moonbyul, con bé có đôi mắt sắc sảo và mái tóc xám khói giống hệt cha nó. Ta như được gặp lại người anh em của mình sau từng ấy năm xa cách."- Đức Vua khẽ mỉm cười.
"Ngài vẫn còn tự dằn vặt mình sao, thưa Đức Vua ?"- Ngài cúi đầu hỏi, không thấy rõ biểu tình trên mặt.
"Tất cả chúng ta đều đang tự dằn vặt mình, Đại Nguyên lão. Bọn ta không thể nào tha thứ cho bản thân khi phản bội lại người anh em của mình chỉ để có được Ngai vàng."- Hoàng hậu tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...