"Ân....ưm....a~...."- Dọc hành lang vắng bóng người, tiếng rên rỉ mị hoặc không ngừng vang lên. Moonbyul bá đạo cuốn lấy môi lưỡi Yongsun, điên cuồng quấy phá. Nàng khẽ nhíu mày đẹp, hô hấp dồn dập cố theo kịp tiết tấu của cô, chỉ bạc theo khóe miệng chảy xuống.
"Byul...."- Nàng yếu ớt kháng nghị, tay nắm chặt vai áo cô níu kéo. Cô lưu luyến cắn lấy môi dưới của nàng day dưa một lúc mới chịu rời đi. Nhìn nàng bị khóa trong vòng tay mình, mái tóc rối loạn, hơi thở gấp gáp, đôi môi bị hôn sưng đỏ ướt át, cảm giác ghen tuông trong lòng cô mới vơi đi. Có trời mới biết, cô có bao nhiêu xúc động muốn giết người khi thấy nàng bị một đám nam nhân vây quanh.
"Tiểu Công chúa, em cứ câu dẫn người như thế làm tôi ghen phát điên !"- Cô không che giấu, trực tiếp bộc bạch tâm sự của mình.
"Byul cũng mê hoặc không ít Công chúa còn gì ?"- Nàng bĩu môi không vui nói.
"Hừm. Tôi một chút cũng không để bọn họ vào mắt."- Cô một bên nói, một bên thay nàng sửa sang lại y phục hỗn độn, bàn tay ôn nhu vuốt ve má nàng.
"Giờ thì nói cho em biết, Công tước Nam tìm Byul có chuyện gì ?"- Nàng hỏi, ánh mắt không bỏ sót chút biến hóa nào trên mặt cô.
"Không có gì, chỉ là chào hỏi một chút."- Cô thản nhiên trả lời.
"Thật ?"- Nàng nhướng mày, kề sát mặt cô, hiển nhiên là không tin.
"Không phải em đã biết câu trả lời rồi sao ?"- Cô khẽ cười hỏi lại.
"Em không đọc tâm trí của anh ta và em lại càng không thể đọc tâm trí của Byul dù em rất muốn."- Nàng tức giận, gặm cắn chiếc mũi cao trước mặt phát tiết.
"Thật là không có gì, anh ta chỉ điều tra quan hệ của tôi với em thôi."- Cô để tùy ý nàng, tay bên eo nàng kéo vào lòng mình.
"Vậy Byul trả lời như thế nào ?"- Nàng vòng hai tay qua cổ cô, trong mắt nổi lên hứng thú.
"Tôi thật muốn trả lời anh ta "Kim Yongsun là nữ nhân của tôi, đừng mơ tưởng !" nhưng nghĩ đến trở ngại thân phận của tôi, lại phải nhịn xuống."- Cô thu hồi nụ cười, ánh mắt nhìn nàng mang theo tia bi thương.
"Em cũng muốn công khai quan hệ của chúng ta lắm ! Byul không biết em khó chịu như thế nào khi phải chối bỏ tình yêu với Byul trước mặt các Công chúa kia đâu !"- Nàng cũng đồng dạng buồn rầu tựa đầu lên vai cô.
"Yongsun...."- Moonbyul mềm nhẹ gọi, muốn nói gì đó nhưng cuối cùng lại nhịn xuống.
"....Được rồi. Trở lại Chánh điện thôi, Phụ vương và Mẫu hậu đã tới rồi."- Yongsun tách khỏi cái ôm khiến mình mê luyến, môi hồng mỉm cười nhẹ hôn lên khóe môi cô, kéo tay cô song song trở lại Chánh điện.
Chánh điện bởi sự xuất hiện của Đức Vua và Hoàng hậu mà trở nên tĩnh lặng. Mọi người đồng loạt thực hiện nghi thức chào, lại qua một hồi trò chuyện theo phép lịch sự, tiệc rượu lại tiếp diễn như bình thường. Eter châu Âu không vì sự có mặt của hai người đứng đầu mà cảm thấy gò bó, ngược lại còn thoải mái trêu đùa.
Lúc hai người Moonsun trở lại Chánh điện liền thấy một màn đấu mắt giữa Vua Eter và Công chúa Yonghee. Biểu tình trên mặt Đức Vua vẫn như cũ không gợn sóng. Chị dù cố giữ bình tĩnh thì hai nắm tay siết chặt đã bán đứng tâm tình lúc này. Cả hai ăn ý liếc mắt nhìn đối phương. Nàng không nhiều lời liền đi đến bên cạnh chị, tay nắm lấy bàn tay ngọc ngà bị chị siết đến chảy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...