Chap 16: Mùng không trăng.

2.2K 156 15
                                    

"Vậy ra, vì lo lắng cho em nên Byul mới nói chia tay ?"- Yongsun ngã lưng tựa vào lòng, thở dài khẽ nói.

"Ừ. Tôi lo sợ, không biết Đại Nguyên lão sẽ làm gì. Tôi biết em rất mạnh mẽ nhưng trong lòng vẫn không khỏi bất an."- Moonbyul tựa lưng dưới gốc cây, ôm lấy nàng từ phía sau, tay khẽ quấn lấy tóc nàng.

"Byul thật ngốc ! Em không sợ mình sẽ xảy ra chuyện, em chỉ sợ mình không còn được nhìn thấy Byul nữa. Ngay từ đầu em đã biết việc này sớm muộn gì cũng đến. Chỉ cần được ở bên cạnh Byul, em trả giá nào cũng được."- Nàng quay đầu, chôn vào hõm vai cô, mỉm cười khẽ nói.

"Yongsun, nếu em xảy ra chuyện, tôi sẽ là người đầu tiên không tha thứ cho bản thân mình."- Cô cau mày, vòng tay siết chặt lấy eo nàng. Cô cảm thấy có chút ức chế, nàng vẫn luôn hạ thấp giá trị của bản thân. Dù cô đã nhiều nhắc nhở nhưng dường như nó đã trở thành bản năng của nàng.

"Được rồi, đừng tức giận."- Nàng vỗ nhẹ ngực cô, khẽ cựa mình tìm tư thế thoải mái.

"Em ăn tối rồi chứ ?"- Cô cúi đầu nhìn nàng, hỏi.

"....Rồi."- Thân người nàng cứng lại một chút, đầu càng vùi sâu vào lòng cô, trầm mặc một lúc lâu mới đáp.

"Ngoan lắm."- Cô mỉm cười xoa đầu nàng, khẽ hôn lên trán. Nàng vẫn còn khá mẫn cảm về vấn đề này nhưng ít ra nàng đã chịu tiếp nhận và cô vui vì điều đó.

"Bây giờ Byul định làm gì ?"- Nàng hỏi.

"....Tôi không biết. Mặc dù tôi không chấp nhận được việc Đại Nguyên lão phản bội lòng tin của tôi nhưng dù gì Ngài cũng là người đã nuôi nấng, dạy dỗ tôi. Nếu thật sự phải đối đầu với Ngài, tôi thật sự rất khó xử."- Cô ảo não nói.

"Em hiểu. Em sẽ không bắt Byul phải lựa chọn, em không muốn vì mình mà quan hệ giữa Byul với Đại Nguyên lão trở nên xấu đi."- Nàng thâm tình nhìn cô nói.

"Hừm ! Tôi cũng sẽ không để em một mình đối mặt với Hoàng gia Eter. Đừng tưởng tôi không biết, Ma cà rồng số lượng ít ỏi nên rất chú trọng việc duy trì nòi giống. Đặc biệt là em, Công chúa Eter mang trong mình dòng máu thuần mạnh nhất càng phải có trách nhiệm với việc đó."- Cô khẽ nhéo mũi nàng.

"Em cũng không phải cô Công chúa duy nhất."- Nàng không cho là đúng nhún vai.

"Nhưng chắc chắn Đức Vua và Hoàng hậu Eter sẽ không dễ dàng bỏ qua."- Cô nghiêm túc nói.

"Em tự có cách giải quyết, Byul đừng lo."- Nàng trấn an.

"Tôi vừa mới nói gì nhỉ !?"- Cô cau mày.

"Đừng cau mày, nhìn xấu quá !"- Nàng bật cười, tay xoa lên hàng chân mày đang cau chặt thành một ngọn núi nhỏ.

"Yongsun, em là cả thế giới đối với tôi, đừng tự mình gánh lấy mọi thứ. Nếu có việc nhất định phải nói cho tôi biết."- Cô nắm lấy tay nàng, ánh mắt cương nghị.

"Em biết rồi."- Nàng mỉm cười.

"Tôi chỉ còn ở đây ngày mai nữa thôi. Trong 3 tháng tôi không ở đây em phải tự chăm sóc cho mình có biết không ? Ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc, tinh thần sảng khoái, sức khỏe dồi dào. Khi trở về tôi muốn nhìn thấy một Kim Yongsun béo mập hồng hào chứ không phải da bọc xương, được chứ !?"- Moonbyul đưa mũi cọ cọ tóc nàng, yêu thương nói.

[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ