"Công chúa Yonghee ?"- Moonbyul cất tiếng gọi người đối diện, cả hai đã đi đến vườn hoa hồng phía sau Cung điện Eter. Mọi người đều đã tập trung ở Chánh điện nên nơi này hiện tại chỉ có hai người. Người kia từ lúc dẫn cô tới đây vẫn một mực giữ im lặng, đôi mắt mờ mịt nhìn về nơi vô định.
"A !?"- Công chúa Yonghee giật mình nhìn cô, trong đôi mắt đỏ có một tia đau thương mà cô không cách nào nhìn thấu.
"Xin lỗi, là tôi thất lễ."- Chị cúi đầu né tránh ánh mắt nghi hoặc của cô, sau rất nhanh lấy lại phong thái lãnh đạm, đầu ngẩng cao, lưng thẳng tắp.
"....Cô có chuyện gì muốn nói với tôi ?"- Cô cũng không quá để ý, lạnh nhạt hỏi.
"....Cách xưng hô này, nghe xa lạ quá."- Chị thì thầm, quay đầu nhìn đôi mày nhíu lại của cô.
"Ngày trước, em vẫn hay chạy theo sau chị, luôn miệng gọi "chị Hee, chị Hee". Em có còn nhớ không, Byulie ?"- Chị vừa nói, vừa đưa tay cuốn lấy tóc mái của cô, khẽ cười.
"Chị....Hee !?...."- Xưng hô vừa như xa lạ, vừa như quen thuộc vang lên bên tai, đôi mắt ngây dại nhìn ngón tay thon dài đang cuốn lấy tóc mình.
"A !"- Đại não truyền đến cơn đau đớn, cô không kịp phòng bị ngã khuỵu xuống, tất thì rơi vào một cái ôm.
"Byulie, em sao vậy ?"- Chị hốt hoảng ôm lấy vai cô, để cô dựa vào ngực mình.
"...."- Cô cắn môi, cố ngăn mình không rên lên đau đớn, mồ hôi theo thái dương chảy xuống.
Trước mắt hiện lên một khung cảnh mờ ảo. Trong phòng khách ngôi nhà trên núi Seorak, bốn người đang vui vẻ trò chuyện, bên chân lại có hai đứa trẻ đùa nghịch cùng nhau. Một trong hai đứa trẻ cô không xa lạ gì, đó chính là cô lúc nhỏ. Đứa trẻ còn lại có vẻ lớn hơn cô vài tuổi, mái tóc đen dài đến thắt lưng, đôi mắt đỏ tươi hàm chứa ý cười nhìn cô.
Khuôn mặt đó, là nàng....hay là chị ?
"Han....hangoo...."- Moonbyul bập bẹ nói vài chữ.
"Không phải "hangoo", là "hangul"."- Đứa trẻ đối diện lắc đầu sửa lại.
"Han....han....hangul...."- Cô gật gật đầu nhỏ, khuôn miệng mấp máy cuối cùng cũng phát âm đúng.
"Đúng rồi, Byulie của chị giỏi lắm !"- Đứa trẻ đối diện mỉm cười, vươn tay xoa xoa đầu cô, ngón tay cuốn lấy tóc mái của cô cưng nựng.
"Byulie giỏi....chị Hee...."- Cô nhìn thấy nụ cười của người đối diện cũng nở nụ cười tươi rói, hai tay huơ huơ muốn được người kia ôm vào lòng.
"Byulie ngoan."- Đứa trẻ đối diện sủng nịnh ôm lấy cô vào lòng, hôn hôn trán cô.
"Chị Hee, chị Hee...."- Cái miệng nhỏ nhắn không ngừng gọi tên người kia, như vòi vĩnh có thêm nhiều nụ hôn.
"Em này tiểu tham lam !"- Đứa trẻ đối diện vươn bàn tay trắng nõn nhéo yêu má cô.
Khuôn mặt đứa trẻ dần hiện rõ hơn, cô có thể chắc chắn đó không thể nào là tiểu Công chúa của cô được. Nhìn nụ cười tỏa sáng của đứa trẻ kia, cô giờ mới biết hóa ra khi cười chị lại xinh đẹp như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...