Chapter 94: Magulo..

7.4K 161 23
                                    


Picture of Elaine »»»)crdts. To owner please..✴✴✴👇👇👇👇











Yuan's POV

Andito na ako sa kinahabaan ng traffic. Grabe! Ano bang nangyayari sa daang to? Kanina pa ako dito! Walang hiya!

Habang nag hihintay akong mag green ang traffic light biglang nag vibrate ang phone ko.

"Tsk!" Nasabi ko ng makita ko ang tumatawag. It's Gwyn, again.

Dahil sa inip na inip na akong mag hintay, at ewan ko lang kung kailan pa giginhawa ang daan ay napilitan akong sagutin ang tawag ni Gwyn.

"What?" Tanong ko at umirap.

"Easy bro. Si Warren to!" Napataas naman ang kilay ko ng marinig nga ang Bo

ses ni Warren. Ano namang katarantaduhan ang kailangan nya at himalang napatawag.

"Anong kailangan mo?" Tanong ko.

"Tanong ko lang naman kung andyan ka na ba sa bahay nila Tita.. Andyan ka na ba?" Fvck! Bat hindi na lang sila ang pumunta dun? Wag kaya nilang guluhin tong buhay ko! Bwisit!

"On the way na ako." Nasabi ko. Sa totoo lang gusto ko ng ibaba tong phone. Letse!

"Nakss. Pupunta ka talaga? Long live na yang pagmamahal mo Kay Shan ah" sabi nya. At Alam kung ngayon ang laki na ng ngiti.

"Sa pag kakaalam ko, pwede kitang padalhan ng gang dyan. Kung ipa-bugbog kaya kita ng makangiti ka pa ng pag ka laki-laki sa huling hininga mo." Banta ko sa kanya.

"Hi.hi. joke lang naman yun di na mabiro. O sya sige, paki kumusta na lang ako kay Shan pag nakarating kana." Sabi nya at inend ang call. What a lucky day! Fvck!

Kasabay nun ang pag Green ng light for the sign of GO. Tsk! Bakit ngayon pa sya nag GO. Punyetang palaka naman.

Nag patuloy lang ako sa pag dra-drive ng makarating na ako sa tapat ng bagong subdivision nila Kuya Sean. Dito rin nakatira si Ate.

Pinatakbo ko lang ng matulin ang kotse..

*Beep beep*

Napa break agad ako ng wala sa oras ng may biglang batang tumawid. What the heck!!

Napa sabunot at napasuntok ako sa manobela ng sasakyan ko saka lumabas ng kotse.

Agad kung nakita ang batang babae, which is 4 years old i think. Babae sya. Naka upo sya sa  harapan ko. Umiiyak na rin sya ngayon.

Sandali akong napatitig sa kanya at bumuntong hininga.

"You okay? Tanong ko rito. Patuloy parin sya sa pag-iyak. Damn! Anong gagawin ko rito?

"Kiera!!!" Napa tingin ako sa lalakeng sumigaw.

0____0





Cleevan?








Kahit na gulat na Gulat ako sa pag sulpot ni Cleevan nanatili akong nakatayo dun at nakapamulsa hanggang sa maradaman Kong tumayo ang bata at saka tumakbo papunta Kay Cleevan.

"..dadi~"

At ang mas ikina-gulat ko ang pag banggit ng bata sa kanya ng 'daddy' Seriously? Anak ni Cleevan tong batang to?

Napalingon ako sa paligid ko at saka ko nakita si Elaine dala dala si Styler.

"Are you okay, baby?" Nag papanic na tanong ni Cleevan dun sa bata saka ito niyakap. Napatingin sya sakin at ganon din ako.

Gangsters and I [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon