Cleevan's POV
"Sigurado ka bang papayag sya nun, tss.. All my life I didn't do that stuffs. Nung naging kami ni gwyn hindi ko sya niligawan like Haranahin sya, Mag proposed sa kanya to be my girlfriend, mag bigay ng rose or mga bagay ng kung ano.. Its just like we're texting everyday and boom naging kami."
Grabeng satsat ng lalakeng toh, baka na torpe kaya di gayang gawin. Eh... Ang simple lang naman ng suggestion ko sinabi ko lang naman na ligawan nya si shan trough harana para naman pumayag si shan. Ewan ko ba feeling ko tuloy ang sama ko. Kasi ahh, Ewan ko ba! Pero iba kasi ang kibo ko eh para bang may mangyayaring maganda sa pag papanggap nila tyaka Kong pumayag man si shan makaka move on rin sya kay Warren. Tapos may posibilidad ring matatapos ang engagement proposal ni yuan.
"Tss.. Iba naman si gwyn bro eh, choosy yun...." Di ko natuloy ang sinabi ko ng biglang dumating si gwyn...
"What do you say I heard my name?" Hala! Patay!
"Ahh---"
"Kasi.. Pinag usapan namin kanina ang episode ng Ben 10 nabuntis si Gwen dun diba?" Sabi ni Yuan.
"Psh... I didn't know that, by the way your here lang pala cleevan I make hanap hanap you kanina pa. Pero wala ka,! Where did you punta ba?" Naku! Mag titiis nalang ako dito sa taglish nya.
"May class ako kanina, tyaka bakit mo ko hinahanap?" Tanong ko sa kanya.
"You didn't remember now yung audition para sa new Music Assistant.."
"Ahh Oo nga, pero bakit ako asan si Marc sya dapat ang gumagawa nyan. Sino bang president ako?"
Ako kasi ang pine perwisyo nila eh.
"Oh my god stop chitchating nga, common sense nga if the president are absent then the vice president must go with on so ngayon sino bang VP ha?" Ugh!! Konti nalang talaga mababaliw na ako bwisit!!
"Oo na labas na may pag uusapan lang kami" padabog syang umalis at nakahinga na ako ng maluwag.
"So.. Ano game?" Sabay sabi ko at lingon Kay yuan.
"*sigh* fine.. Pero anong kakantahin ko"
Napangiti nalang ako Kay yuan kasi pag ganito ginagago na ako eh. Pero ngayon I can't believe na umuo sya sa suggestion ko.
"Akong bahala"
Shanelle's POV
"Hi" napalingon ako ng maramdaman Kong may umupo sa tabi ko.
"Tss.. Kahit di mo nalang ako patawarin pero makikinig ka parin sa sasabihin ko."
"Ano ba kasing kailangan mo warren"
Oo tama kayo sya nga.
"Ang sungettt mo. Mag eexplain---" mag sasalita na sana ako ng bigla nyang takpan ang bibig ko.
"Hep hep.. I don't care kung ayaw mo akong paniwalaan... Basta makinig ka lang"
Wala na akong nagawa kaya tumango na lang ako at tinanggal ang kamay nya sa bibig ko.
"*sigh* I'm really really sorry shan, alam Kong malaki ang kasalanan ko sayo pero..." Nakita Kong napaluha na sya. Maging ako nga umiiyak na.
"Mukang di muna siguro kailangang malaman kung anong buod ng pag iwan ko sayo but I'm still love you... Pero kung ayaw Mona rerespetohin ko kasi mahal kita.. Tandaan mo yan .... Love" parang talon ng Maria Cristina falls any luha ko sa tuloy tuloy na pag patak. Bakit ganon parang gusto ko syang yakapin. Bakit? Baliw ka na ba Shanelle? Sinaktan ka nya?!
BINABASA MO ANG
Gangsters and I [CMPLTD]
Fanfic"Gusto ko lang namang maalala ang nakaraan kong ipinagkait nyo," Cast: Yuan Axel Lopez as Oh Sehun Shanelle Guevara as Park Min young Other cast: Warren Ignacio as Kang Min Hyuk Drake Go as Minhyun Clyde Garcia as Sungjae Cleevan Aquino as Jimin Rav...