Chapter 84: Where is she?

5.8K 160 0
                                    


Yuan's POV

Papunta ako ngayon sa HQ ng may biglang tumawag sakin kaya huminto ako at humarap sa kanya.

"What?" Wala sa mood kong tanong kay Warren.

"May gusto akong sabihin sayo, pwede ba tayong mag usap?" Tumango lang ako saka kami pumunta sa gilid para mag usap. Seryoso siguro talaga tong pag uusapan namin. Kinakabahan sya eh, halata naman sa muka nya.

"Anong pag uusapan natin?" Sumandal ako sa may puno at sya naman parang hindi mapakali dahil sa nilalaro ang kamay nya. Putekk! Akala ko ba matatapang ang rank 5 na XXV ngayon?! Tsk! Nababakla na siguroo.

"E..eh k..kasi" mautal utal nyang sabi. Kinu-nutan ko sya ng noo at napa himulsa ako.

"What are you doing? Are you gonna stand there and and play with you're hands? Tsk!" Nasabi ko at saka inayos ang buhok ko.

Narinig kung huminga sya ng malalim at saka ako tiningnan ng diretso..

"Nag balik na ang alaala ni Shan" bigla na lang bumagsak ang kamay ko pababa at napa takbo na lang sa kaba.

Hindi ko alam kung saan ako pupunta, basta ang alam ko lang nakasakay na ako sa kotse ko. Saan ko sya matatagpuan ngayon? Alam na kaya nila Kuya kevin at tita Diane ang nagyari? Bakit hindi man lang tumawag sakin si Shanelle? Baka galit sya sakin ngayonn!? Ugh! Nakakabwisit! Pvtang Ina!

Dala na rin sa kaba, Inis, Galit at sa kung ano ano pang emosyon napa lakas ko ang pag busina sa kotse ko.

Bwiset!! Mas uminit pa tuloy ang ulo ko dahil sa traffic!!

Ilang minuto rin ang bwiset na traffic na yun kaya pinaharurot ko na ang kotse ko papunta sa bahay nila.

Mas binilisan ko pa ang pag pa takbo sa kotse ko hanggang sa makarating sa tapat ng bahay nila. Nakita ko dun ang mga nakaparadang kotse nila Kuya Darren. Hindi ko na naiayos ang pag parada ng kotse ko at mabilisang pumasok sa loob.

Nadatnan ko sa loob sina Tita Diane at Tito Kian, kasama sina Kuya kevin, andito rin si Clyde, Elaine, Gwyn at si Ate.

Siguro napansin nilang dumating ako kaya agad silang lahat napalingon sakin.

"I think alam mona" pambungad ni Tita sakin.

Tumango ako at saka marahas na sinuklay ang buhok ko.

"Did you know about this?" Inangat ni Tito Kian ang isang USB. Iyon yung USB na napulot ko sa mesa dun sa hotel nila Marc.

Lumingo lingo lang ako at lumapit dun sa may laptop.

Lumingon ako kay Gwyn. Kita ko sa mga mata nya na galit sya sakin. Tyaka namamaga rin ang mga mata nya.


"Kasalanan mo to!" She said with a angry tone. Inangat nya ang kamay nya para punasan ang luha nya.


"Bakit? Ano bang ginawa ko!??" Singhal ko sa kanya. Hindi lang sya nag patinag dun at imirapan ako.

"This is not the right time para mag sisihan--" sabi ni Kuya Darren pero agad naman itong naputol ni Elaine.


"Guys?" Tawag nya habang naka upo sya sa harap ng laptop..

Para akong binagsakan ng langit at lupa sa taong nag sasalita sa monitor..




Fvck!!!!




Kung nakikita mo to ngayon Ms. Shanelle Guevara, wag kang matakot kundi magalit ka. Matagal ka na naming sinubaybayan. I'm Celine Martinez Lopez, and alam Kong kilala mo ako. Ina ako ng kasintahan mo ngayon. Asahan mong may malalaman ka sa mga taong ipapaharap ko sayo ngayon.




Gangsters and I [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon