Shanelle's POV
Kanina pa ako nakatunganga dito sa loob ng HQ. Oo nandito ako kasi uwian na at lahat sila may ginagawa. Like sina Raven, Cleevan, Marc, Kyle, Clyde, Drake at syempre si Axel na ngayon ay nasa court ang nag tra try out. Si kuya naman sa May class pa. Si Elaine busy sa paper works. At ako dito busy sa Pag e emo. Hindi ko kasi alam ang gagawin ko. Yung naisip ko kasi kanina gusto kung pumunta sa coffee shop. Tyaka Kay Jane na rin. Miss ko nayun eh. Kaso lang baka pagalitan ako ni kuya.
Aysh.. Bahala nga sya!
Tumayo na ako at umalis na dun sa HQ. Alam ko narin pala ang pass code dito. 06.29.11 yan yung pass code Ewan ko ba kung anong ibig sabihin nyan.
Umalis na ako dun at pumunta na sa sakayan ng jeep. Pumasok na ako sa loob at umupo sa may pinaka malapit sa babaan. Gusto ko kasing nasa malapit lang ako ang hassle kasi Pag nasa dulo ako. Mag eexcuse pa tapos Hindi naman sila nakikinig pag natapakan sila sasabihing 'outch! Tsk!
Mabilis naman ang takbo ng jeep kasi walang traffic. At Agad rin akong nakarating sa bahay nila Jane.
"Tao po" tanong ko. May lumabas namang babae. Si best friend ko.
"Hi Jane!" Nakangiti kung sabi!
"SHANNNNNNN!" Tingnan mo tong babaeng to kung maka sigaw akala mo walang kapitbahay
"Ali ka pasok ka muna" napaka hyper talaga nitong babaeng toh kahit kailan.
"Sinong anghel ang nag sabi sayo na bisitahin mo ako?" Baliw talaga!
"Hahaha miss lang kita Jane" bigla namang lumungkot ang muka nya. Tyaka nag pout..
"Tss.. Wag ka ngang mag pout! Ang pangit! Di bagay!" Joke lang yun. Ang cute kaya nya.
"Tss.. Ang honest mong best friend. But buti naman sinabi mo sakin. Para di na ako mag pout ulit." Hahahah! Minsan talaga may Pag ka baliw rin toh eh.
"Nag tatampo ako sayo shan, nakakainis na!" Hala! Anong ginawa ko?
"Bakit?"
"Eh kasi sobrang ganda muna tapos may mga bago kanang kaibigan dun" tsk! Anong bago dun. Tyaka maganda! Hmpf.. Mass maganda pa nga sya eh.
"Tsk! Ang OA mo talaga jane, ikaw parin naman ang best friend ko. Tyaka ako maganda? Nag bibiro kaba? Hindi naman eh, tayong dalawa ang maganda wag ka ngang nega." Maktol ko sa kanya.
"Tsk! Sige na nga , Pero best marami bang gwapo dun" Pag ka banggit na banggit nya sa salitang gwapo naalala ko tuloy yung mga taong hulog ng langit sakin. Yung mga kaibigan ni kuya. Si darren, si Clyde sina Drake at lalong lalo na si Axel.
"Oo marami"
0______O sya
"Wee? Talaga! Uyy best sure ka ba dyan!" Naku talaga tong babaeng toh kung maka gwapo wagas. Eh kung si clyde for sure magagalit toh. Shshshs atin lang to ha! May crush kasi si Pinsan sa Kanya.
"Si Clyde.." Inirapan nya naman ako at tumingin sa loptop nya. Di ko napansin na nag laloptop pala toh!
"Tsk! I'm sorry but taken na ako" wow! Sya! Taken na?
"Wee? Seryoso? Eh sino?"
"Hindi pa kami Pero he started courting me" napaka malas naman ng lalakeng yun kung sino man sya. Joke!
"Eh sino nga?" Nagtatanong ako kung sino Hindi ano o kailan at paano.
"Si------- teka?" Anubayen!!! Change topic naman sya eh!
BINABASA MO ANG
Gangsters and I [CMPLTD]
Fanfic"Gusto ko lang namang maalala ang nakaraan kong ipinagkait nyo," Cast: Yuan Axel Lopez as Oh Sehun Shanelle Guevara as Park Min young Other cast: Warren Ignacio as Kang Min Hyuk Drake Go as Minhyun Clyde Garcia as Sungjae Cleevan Aquino as Jimin Rav...