Shanelle's POVGood morning world!! First time ko bang bumati sa inyo? Tss.. Babati lang ako pag good mood ako. Hahaha joke babati pa rin ako kahit Hindi ako good mood. Pero talaga ngayon masayang masaya ako.
Alam nyo kung bakit? Basta lang ehhh kasi si kuya nag patulong sakin. Ok baka nag tataka kayo ha! Tatlong araw na ang naka lipas simula nung araw na kinulit ko si kuya kung nag aaway ba sila ni ate Elise kesyo daw Hindi daw pero inamin nya naman tsk! Yun rin yung araw na kasama ko si Axel. Hmmm.. Namiss ko tuloy yung araw na yun. Nung time na kasing natulog na ako. Pag ka gising ko wala na sya pero may iniwan naman syang letter sabi nya dun sa letter na 'shanelle mauna na ako. May important kasi akong pupuntahan kaya you must take care of your self. Wag ka munang pumasok at baka mabinat ka. Thanks pala sa pag papatulog . Bye 😃 morning 😃, .
Diba ang sweet nya! Pero halerrr! Hindi ko sya type mamatay man ang Java man. Promise yan!
"Oh ano? Ngingiti ka lang ba dyan?! Tapusin mo kaya yang kinakain mo! Baka ma late tayo pag ganyan ka!" Hays.. Nako! Ang arte talaga ng mokong na toh.
Oo kumakain ako habang iniisip ang mga nangyari nitong nakaraan. Galing ko non!
"Psh.. Eh kung di kaya kita tulungan na makipag peace Kay ate Elise" na ano ka sakin ngayon? Sean Kevin Guevara? Tss.
"Ahh ganon, eh kung sabihin ko kaya Kay mommy na... " pambibitin nya. Napatingin naman ako sa paligid namin baka kasi may Tao.
Kinakabahan pa naman ako sa binabanta sakin ni kuya.
"Ano?" Sabi ko pero mahina lang saka biglang umikot sa mesa. Mahaba kasi ang mesa namin tapos mag katapat pa kami ng inuupuan kaya umikot talaga ako para puntahan sya.
"Na kasama mong natutulog si Yuan ka gab--" bago paman nya matapos sabihin yun nilagyan ko ng orange ang bibig nya buti na lang nag kasya.
"Kuya naman! Shhh.. Inalagaan nya kasi ako! Tyaka sino bang nag sabi sa kanya na pwede nya akong puntahan dito?" Sabi ko habang padabog na bumalik sa kinauupuan ko kanina.
Kahit kailan talaga minsan lang ako mananalo pag si kuya ang kalaban. Parati akong talunan tapos samahan pa ng pag mamayabang. Oh diba? Nakakainis yun.
Akala ko good mood tapos good day yun pala fifty fifty lang.
"Baliw ka talaga shan, sakit ng panga ko ha!!" Sabi nya habang hawak hawak ang baba nya.
"Ikaw kasi" sabi ko saka tumayo. Inayos kona ang mga gamit ko ska umalis
Pumunta ako sa sala at dun kinuha ang bag ko saka lumabas.....
Hahahah nauna lang naman akong pumasok sa kotse nya
Habang hinihintay ko si pagong sa loob ng bahay na ngayo'y Hindi ko alam kung anong ka taksilan ang ginagawa nya dun kinuha ko muna ang phone ko sa bag ko saka in on ang Wi-Fi.
Maka Facebook na nga lang.
☆ 150 notifications
☆ 56 Request Friend
☆ 42 MessagesDahil sa dami ng notifications na nakita ko sa Facebook na inganyo tuloy ako kung anong nangyayari sa social status ko.
Physics Activity:
*For all freshman college student
Departments:
BINABASA MO ANG
Gangsters and I [CMPLTD]
Fiksi Penggemar"Gusto ko lang namang maalala ang nakaraan kong ipinagkait nyo," Cast: Yuan Axel Lopez as Oh Sehun Shanelle Guevara as Park Min young Other cast: Warren Ignacio as Kang Min Hyuk Drake Go as Minhyun Clyde Garcia as Sungjae Cleevan Aquino as Jimin Rav...