Shanelle's POVNandito na lahat kami sa stage para matuklasan namin kung sino ang mananalo. Kinakabahan nga ako eh, puro naman kasi magaganda ang mga performance ng iba kaya imposibleng--- i know.! Quiet na.
"Okay... Performers pwede nyo ng Tingnan ang mga votes nyo.
Photg. 1- 56 votes Nichole's Group
Photg. 2- 99 votes B band on W
BA. 1- 99 votes Gwyneth's Group
BA. 2- 92 votes Tanya and BA
Engi. 1- 71 votes Warren's Group
Engi.2- 89 votes Lisa's Group
O_O
Oh my!!! 99 yung amin kami ang nanalo. Kaso nga lang tie kami sa group nila Gwyn at ni Zach. Magaling naman kasi silang mag Tumbling saka kumanta at sumayaw. Pero gosh! Eh sinong mananalo na ngayo'y tie kami.
"Magaling rin yung mga ungas na yun noh?" Rinig Kong tanong ni Clyde kay Raven. PSH.. Sino kayang ungas ang pinariringgan nya.
"Woah.. What a great tie!" Di maka paniwalang sabi ni Ms. Annika.
"Pero in this contest one should win.. Did any there na hindi pa naka vote?" Nag hintay kami kung sino man ang mag salita pero walang ni isa man ang nag dagdag pa ng votes.
"After i count one to ten and the voting is close" nag sing ayonan naman kami saka si Ms. Nag simula ng mag counting.
"One.."
"Two.."
"Three.."
"Four.."
"Five"
"Six.."
"Seven.."
"Eight.."
Tinggggggg!
Bigla na lang may nadadag na votes which is sa amin napunta. Kung kaya't kami ang nanalo. Hindi ako maka paniwala na kami ang nanalo kaya tumingin ako sa mga kasama ko kung ano na ang nangyayari sa kanila.
>_<..
T_T
Ehhh?
Hindi ba sila masaya? Hindi ba sila thankful kasi nanalo kami.? Ano bang nangyayari sa kanila.. Bakit wala man akong makitang ngiti sa muka nila.
"Aren't you guys not happy?" Tanong bigla ni Ms. Annika sa amin. Simula kasi ng matingnan ko sila parang hindi narin ako naka ngiti.
"Ha. Ha. Ha." Pekeng tawa ko saka humarap kay Ms.
"Naku! Ms. Ha. Ha. Hindi lang po kami maka paniwalang nanalo kami he he first time siguro eh" kamot sa batok ko saka ngisi ng nangigigil saka hinawakan ang chin ko. Grabe nanalo na ba sila? Kasi ako first time eh.
"O..okay" nawewerduhan na sabi ni Ms. Saka umalis.
Mali ata sinabi ko.
"Ramble" - Cleevan *smile*
BINABASA MO ANG
Gangsters and I [CMPLTD]
Fanfic"Gusto ko lang namang maalala ang nakaraan kong ipinagkait nyo," Cast: Yuan Axel Lopez as Oh Sehun Shanelle Guevara as Park Min young Other cast: Warren Ignacio as Kang Min Hyuk Drake Go as Minhyun Clyde Garcia as Sungjae Cleevan Aquino as Jimin Rav...