Shanelle's POV
BANG!!!
"Ahhhhhh" Napasigaw ako sa sakit ng matamaan ang tuhod ko. Bwisit! Mananatili akong Nakatayo kahit ilang bala pa ang bumaon sa katawan ko. Rinig na rinig ko rin ang ungol ni Yuan sa gilid. Kahit gaano Ko ka gustong tumakbo at lumapit Kay Yuan di ko magawa.
"Fvck!! Tapusin na natin to!?" Rinig kong sabi ni Drake at ang ikinagugulat ko ay ang pag lakad nya ng mabilis dito sa lugar kung saan ako nakatayo. Rinig na rinig kona ang putukan dito sa buong lugar. Hindi ko na nakita ang mga nangyari dahil maging ang mga pulis ay nag-si datingan rin. Balak ko na sanang tumakbo papunta kay Yuan ng harangan ako ni Celine. May kinuha syang kung anong bagay at bigla na lang ipinalo sakin. Sobrang sakit, kahit namilipit na ako ay tumayo parin ako. Doon ko napag-tanto na isang tubong bakal pala ang ipinalo nya sakin. Hinawakan ko ang balikat ko na natamaan nya. Puta!!! Napakasakit! Parang nabaon pa tuloy yung bala sa balikat ko. Tatayo na sana ako pero di ko na nakaya. Nanatili akong nakaupo at sinasalo ang bawat palo nya. Namamanhid na ang katawan ko. Hindi na ako makagalaw. Sobrang sakit na. Nanlalabo na rin ang paningin ko. At ang huli isang matalim na bagay ang bigla na lang tumusok sa gilid ko. Ng dahil sa pag-kabigla at dala narin sa sakit ay walang oras at napaubo ako ng dugo. Pinilit ko paring tumayo kahit hindi ko na kaya. Nakita ko ang pag-ngisi nya sakin, at ang huli nyang ginawa ay ang pag- sampal sakin. Doon na ako natumba. Nanlalabo na ang paningin ko at sobrang init na ng katawan ko. Bago ako mawalan ng malay ay sunod-sunod na tunog ng baril ang narinig ko.
Elise'sPOV
Dahil sa galit ko ay lumabas ako sa lugar na yun at may tinawagan.
Bumuntong hininga muna ako dahil ilang ring rin ay sinagot nya agad.
"Hello.. Dad?" Bungad ko rito. Oo Si Daddy nga ang tinawagan ko. Kahit marami syang naging kasalanan samin ay pinatawad nam-- ko sya. Ako lang pala. Galit na galit parin kasi si Yuan sa kanya. Natuto na rin sya at nag-sisi. Kaya sino ba naman ako para di tanggapin iyon. Anak nya ako kaya dapat bilang anak ako mismo ang umintindi sa kanya.
"Dad.. I need your help. Yuan.. Nees your help" sabi ko. Sa kabila nun rinig na rinig ko ang tunog ng baril sa kabilang linya. Thanks dad.Drake's POV
Ng matapos kung barilin ang mga taong to ay napalingon agad ako sa direksyon nila Shan. Parang umakyat lahat ng dugo ko sa utak ko ng makita ang nangyari kina Shan. Wala na syang Malay at pinapaligiran ng dugo. Ganon rin ang nakita ko kay Yuan. Nakita kong nakatayo sa harap nila si Celine. Kinuha ko ang baril ko at balak na sanang barilin ng may nauna sakin.
Napatingin ako sa taong yun, at laging gulat ko ng makita ito.
"Tito Cedric" Mahinang bulong ko. Para syang nag-lalaro ng baril-barilan. Halos di nya itinigil ang pag pitik ng ganitilyo ng baril nya. Makikita mo sa kanya ang galit sa muka nya. Tadtad na ng bala si Celine. Matapos ng ilang minuto ay tumigil sya itinapon ang baril sa gilid. Agad syang lumapit kay Yuan. At don ko nakita ang malakas na hagulhol ni Tito ng makita ang kanyang anak na duguan. Hindi na ako nag-pa tumpik tumpik pa at binuhat si Shan. Kasama ngayon nila Denise si Kiera. Nakatawag na rin ng pulis at ambulansya sina Cleevan at Clyde. Ngayon masasabi kong, dito natatapos ang pag-hihirap ni Shan at Yuan.
BINABASA MO ANG
Gangsters and I [CMPLTD]
Fiksi Penggemar"Gusto ko lang namang maalala ang nakaraan kong ipinagkait nyo," Cast: Yuan Axel Lopez as Oh Sehun Shanelle Guevara as Park Min young Other cast: Warren Ignacio as Kang Min Hyuk Drake Go as Minhyun Clyde Garcia as Sungjae Cleevan Aquino as Jimin Rav...