Chapter 69: Relationship Goal

7.3K 183 8
                                    


Shanelle's POV

Andito ako ngayon sa isang bench at naka upo. Hinihintay ko kasi si Axel dito kasi sabi nya sabay kaming uuwi.

Iniswing ko ang mga paa ko at napa singhot. Saraap pala ng ganito, walang  nangingistorbo.

Napa tingin ako gilid ko ng may biglang umupo.

"If you don't mind, can i sit here?" Tanong nya.

"Psh.. Sa tingin mo, anong gingawa mo?" Magtatanong pa tas naka upo na pala.

"Tsk!" Yan lang ang tanging sagot nya at umupo ng maayos.

Ganon rin ako at tumingin sa malayo.

Dahil sa wala akong pang open na topic nanahimik na lang ako.

Kahit ganoong ka gusto mo yung walang mang nangingistorbo sayo, ha hanap hanapin mo rin yung maingay at pag ka makulit sa sobrang boring.







Yuan's POV

"Nasan na ba si Shan?" Sabay kalabit sakin ni Raven. Ewan ko pero kanina pa yan. Kitang busy ako sa pag kuha ng mga pictures dito eh.

"Ay, Psh.. Kailan ba yan matatapos? Baka nag hihintay na satin si Shan.." Kalabit nya na naman sakin.

"Gusto mong mag pa check in sa Hospital?" Gigil na sabi ko sa kanya. Pero instead of matakot sya sakin kasi usually natatakot talaga yan sakin. Tinaasan nya lang ako ng kilay.

"I'm not scared! So tell me where's Shan..!!!" Sabi nya habang nag papadyak pa. Ano bang klaseng Tao to? Parang bata.! >_<

"Your not scared pala ah---" dadambahin ko na sana sya sa kamao ko ng tumakbo sya at nag tago sa likod ni Clyde.

"Clyde oh, si Yuan manuntok.." Kailangan pa talagang sumuksok tsk! Bakla.

"Pwede ba Tigilan nyo ako, may ginagawa pa ako eh,!" Inis na sabi ko sa kanya.

"Yah, kakainis! Your always busy!! How about shan!?" Napa gigil na lang ako sa ngipin ko at inilagay ang Camera..

"Isa na lang tumigil kana!" Banta ko sa kanya.

Naka busangot lang sya at umupo ng naka padyak pa ang paa.

"Tatapusin ko muna to and after this, pupuntahan ko na si Shanelle" inirapan nya lang ako at tinakpan agad ang muka gamit ang kamay nya. Seryoso?! Ano bang utak meron tong si Raven?!

Hindi ko lang sya pinansin at bumalik sa pag kukuha ng litrato. Project namin lahat ang pag kukuha ngayon ng mga pictures. At sa totoo lang wala pa akong nakukuhang matino ng pictures. May ibang cut, tapos blurred pa.

The Fudge! Ako ba ang niloloko dito?

Eh si shanelle kaya?! Tapos na kaya yun!? I'm sure tapos nayun. Magaling yun eh.

Ilang oras akong kuha ng kuha ng mga litrato dito. Pero wala parin kainis!

Kaya nag desisyon akong ipag paliban ko muna to, at ng ma sundo kona ang girlfriend ko. Wiee! ^_^

"Yah Yuan, are you blushing?" Biglang tanong ni Raven sakin.

Pero ilang saglit, nawala lang ang ngiti ko ng makita ko si mommy sa likod ng ka gang ko.

Talagang one month syang mag babaksyon dito ah!

"Hi son" sabay lapit nya sakin. Pero umtras ako ng kaunti at hindi na lang nya itinuloy ang balak nyang gawin.

"We will wait to you outside"- Kyle

Tiningan ko na lang sya at binigyan ng GO look. Kaya umalis na sila.

Gangsters and I [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon