Chapter 91: Suffering

6.8K 154 8
                                    


Yuan's POV

"Ano ba sabihin na lang kaya natin kay Yuan?!!" Rinig kung sabi ni Jamaica kaya bumaba ako para kausapin sila ng maayos.

"Anong ingay ang pinag-gagawa nyo dyan?" Halatang nagulat sila sa biglang pag litaw ko tinanguan ko lang sila. Umupo ako sa may couch saka ko naalala na binanggit pala nila ang pangalan ko.


"Ano pala ang sasabihin nyo sakin?" Nag si tinginan naman sila na para bang nag-tutulakan kung sino ang mauunang mag salita.

"Ikaw na kasi Warren.." Mahinang sabi ni Gwyn kay Warren pero narinig ko parin.

"Nahhh... Ayoko! Ikaw na lang kaya Jam!" Sabi nya rin kay Jam.

Nakatingin lang ako sa kanila habang nag tutulakan sila? Ano bang problema ng mga ito?


"Fine!!! If two of you don't talk!! Ako na lang!" Naiinis na bulyaw ni Gwyn sa kanila kaya napatahimik ito.


"Uhmm.. Kasi..." Pinutol agad sya ni Elaine ng bigla itong sumulpot sa bahay namin.


"Wala na sa pilipinas si Shan.." Sandali akong napatigil ng marinig ko yun. Wala na sya sa pilipinas?! Saan sya nag punta?!



Napayuko ako saka ko naalala ang lahat ng nangyari nung isang araw.


I've been true to you dati pa lang dahil best friend kita. Hindi lang basta bastang best friend. Pero tsk! I've been true all the time while all of you lied to me same as time na pinanindigan ko. Grabe yuan!! Sobrang sakit! Kasama ba sa pag-mamahal mo ang pang loloko sakin?! How comes na naging ganito Yuan?! 




We're done Yuan...
















You better stop what you're doing.. We're totally broke up. Wala na tayo and that's final. Just--- Just i have one request. Stop looking for me kung wala ako. Just don't search me wherever i go. Wag nyo na akong alalahanin pa. Kalimutan nyo narin ako... Lalo ka na. Malaya ka na, you can do whatever you want. Just forget everything, yung pinag samahan natin, yung nakaraan at ako.





Sya na mismo  ang nag sabi na hayaan ko na sya at wag ko na syang hanapin. Siguro naman kung wala sya sa dito sa pilipinas baka andon sya sa Lola nya.

Tumayo ako sa ngumiti ng mapait sa kanila.





"Hayaan nyo na sya.." Sabi ko at tuluyang umalis. Umakyat ako sa kwarto ko saka ko binuksan ang Laptop ko.

Gangsters and I [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon