Chapter 43: My Nurse

9K 207 0
                                    


Shanelle's POV

Nagising ako sa maraming text messages at calls ni axel. Akala ko kung tungkol saan yun pala nalaman nya na may sakit ako. Eto kasi si kuya ang ingay ayan tuloy alam na ni axel. Andito parin ako ngayon sa kma ko nakahiga ni hindi makabangon dahil sa ka pagod. Kinuha ko ang phone ko sa ilalim ng unan ko. Hays.. Napangiti na lang ako ng makita ang screen lock wallpaper ko sa phone kami ni papa. Sana OK na sya! Sana makabalik na sya dito. Ng I open ko na ang message ko sa phone tumambad sakin ang maraming message galing kay axel.

From: Axel Yabang

ShanelleAsan ka?

Mag usap tayo..

May lagnat ka raw Okay ka na ba?

Reply naman dyan.

Nasisilaw na ako dito sa phone ko.

Tsk! Pahinaan nya kaya brightness ng phone nya.

Shanelle! Punta ako sa inyo mamaya. Pagkatapos ng class ko.

Lunch ma naminkumain ka na?

Tsk! Naiintindihan ko. Kung bakit ka hindi nag rereply kasi may lagnat ka at di mo kaya.

Sino Tao sa bahay nyo? Baka pag punta ko walang mag bubukas?

Hinahanap ka ng buong barkada. Kinukumusta ka sabi rin nila nag pa gaming ka daw 😊😊

Pati si Gwyn kinukumusta ka close na pala kayo?

Sige geometry class ko na text you later

Hey! Tapos na ang class ko. On the way to your home na. 😉

(Knock knock)

Napatingin ako sa pinto ng may biglang kumatok. Takte! hindi ko pa naman na lock yan. Si mommy kasi ang huling lumabas.

Kahit ayoko kung nag salita kasi nga tinatamad ako nagawa ko parin.

"Pasok" mahinang sabi ko saka pinikit ang mata ko. Well slight lang hindi naman mahahalata

Nakita ko syang naka tayo. Naka uniform pa rin sya maging ang blacer suot pa rin nya.

"Okay ka na ba?" Sabi nya. Dumilat ako saka tumingin sa kanya.

"Anong ginagawa mo dito?" Hindi nya ako pinansin at naglakad lang sya papunta sakin.

Ugh! Bakit ba sya nandito kinakabahan tuloy ako. Hinawakan nya ang noo ko saka ang leeg ko. Pero mabilis pa sa alas kwatro ang pag tabig ko sa kamay nya palayo sa muka ko. Wag kang ganyan Axel ang lakas ng kaba ko. Kainis ka!

"Ok na ako" sabi ko saka bumangon pero ugh! Ang bigat ng katawan ko.

"Dahan dahan lang" inalalayan nya ako pero tinabig ko ulit.

Gangsters and I [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon