Yuan's POV
I was about to walk towards him when suddenly a gun attached on my back.
"Stay" sabi ng lalakeng nakatutok ng baril sakin. Pucha!,ano ako aso!
"Bitiwan mo yan.." Mahinang sabi ko at saka lumingon ng kaunti sa kanya. Sino ba kasi tong gag*ng to!
"I said stay" ulit nya. Nanggigigil tuloy ako sa lalakeng to. Umikot ako saka ko tinisod ang tuhod nya at inagaw ang baril kaya sya na naman ngayon ang tinutukan ko ng baril.
And then i saw his fvcking face-- and it's Jacob gang mates.
"Don't mess up with me.." Nasabi ko at saka ginigil ang pag hawak ng baril na nakatutok sa ulo nya. Pucha!! Hindi ko alam kung bakit umabot ng ganito tong pag haharap namin ni Jacob? Saka anong ginagawa nya dito?
Napatingin ako kay Jacob at sakto namang nakatingin sya ng matalas sakin.
I raise my left eyebrows and then smirk.
"Long time no see Jacob" sabi ko. Ngumiti lang din sya sakin. Yung ngiting may halong pang iinis. Akala nya siguro maiinis ako sa pasimpleng smirk nya. Tsk!
Lumakad sya papalapit sakin, at ng nasa may gitna na sya mas lalo ko pang hinigpitan ang pag hawak ng baril at dun sa gantilyo.
"Don't you dare walk near to me, or else this would be a great scene for a flood blood" Nawala yung ngiti nya sa sinabi ko at saka umatras.
"Pasalamat ka Yuan na hindi kita mapapatay dito! G*go ka!!" Ngumisi ako pero nawala lang rin yun ng ma realized ko yung sinabi nya. What does it mean?
"Tama na yan!" Rinig ko na sabi nung familiar na Boses which is kay mommy nanggaling yun
Inangat ko ang ulo ko at doon ko nakita si Mommy with some guys who wear a black suit.
Lumakad sya pagitna at saka nya tiningnan ang mga barkada ko pag katapos ay ako.
"So what was the reason of yours, kung bakit ka andito?" Tanong nya na ikinakulo ng ulo ko. Dati pa ako nag titimpi sa babaeng to ewan kung bakit, pero alam kung may Mali. Hindi ko nga lang ma isip kung ano.
"Where's Padilla?" Cold na tanong ko at saka hinawakan ng mahigpit tong kaibigan ni Jacob.
Peste! kang bihag ka. Ayoko pang makapatay pero kung pipilitin mong gumalaw hindi ako mag dadalawang isip na kalabitin tong gantilyo para sayo.
"Sinabihan ka na pala ng girlfriend mo?!" Mas lalo tuloy akong nangigil. Ipinalo ko ang hawak na baril ko sa ulo ng ka gang ni Jacob at saka ko itinutok ang baril sa kanya. Fvck!! Who cares kung nanay ko sya?! Does she act like a mother to me and to Ate Elise.??! Tsk! She must be crazyyy?!! Paano nya inisip na mag kalaban kami? Maybe Tito Kian and Tita Diane right. She ruined the family of Guevara.
At siguro may alam sya kung asan ngayonn si Shanelle?
Bakit ako nag karoon ng nanay na ganito??
"Babarilin mo ba ang sarili mong mommy--"
"STOP!!" Lahat kami napalingon sa may pinto ng makita namin ang sumigaw.
"Z-zach?" Nakita ko ang pag-iba ng expression sa muka ni Mommy. Kung kanina mala demonyo ang muka nya well ngayon- i don't think so pero para syang nahihiya or she just guilty? Tyaka anong ginagawa ng Zach na yan dito?
"H-hintay naman g*go--" baling ko sa lalaking nakasunod kay Zach habang naka hingal pa.
"Warren.." What the hell is happening here? Bakit andito sila? Si Jacob? Si Mommy? Si Zach? Tyaka pati si Warren?
BINABASA MO ANG
Gangsters and I [CMPLTD]
Fanfic"Gusto ko lang namang maalala ang nakaraan kong ipinagkait nyo," Cast: Yuan Axel Lopez as Oh Sehun Shanelle Guevara as Park Min young Other cast: Warren Ignacio as Kang Min Hyuk Drake Go as Minhyun Clyde Garcia as Sungjae Cleevan Aquino as Jimin Rav...