Chapter 70: Claire Santos

7.3K 209 3
                                    

Shanelle's POV

"When i say that... Talagang seryoso yun, and when you say the same thing that i do, i really feel that, that is true." Tsk! Oo na. Karga karga nya parin ako hanggang sa maka rating kami sa Parking lot.

"Bakit ba ang daming langgam dito!?- Cleevan.

"Yah, you're right Cleevan ang Kati nga!"- Raven.

"Ang sweeet"- Clyde. Nakikisali narin ah!

"Luhh.. Ingit ako!!" Maktol ni Marc.

"Kanino?.., kay Shan o kay Yuan?"- Kyle.

Pahaba haba ang panahon ngayon ko lang narinig na naki jam na si Kyle. Ano kaya ang nangyari rito?

"Sapak?" -Marc.

"Passed muna" - natawa na lang ako sa mga naririnig ko mula sa likod. Kahit hindi ko nakita ang pag babangayan nila, nakatatak na sa isip ko kung gaano ka epic at ka cute ang mga muka nila na nag babangayan sila.

(A/n: Nichkhun, Jimin, Sungjae, J-hope at Baekhyun. Just imagine! Hihi.. So cuteee!)

Napa bungisngis na lang ako sa kanila na bigla akong...

"Abuse kana ah!" Inis na tayo ko. Ikaw kaya yung biglang ibaba. Para tuloy'ng lumabas ang lamang loob ko dito sa katawan ko sa sobrang gulat.

"Pfft.." Muka bang nakakatawa yung sinabi ko.!? Baliw sya.!

Inirapan ko lang sya at napa cross arm.

"Drake ibigay mo yung bag sa kanya!" Sabi ni Axel my BELOVED boyfie habang may pinipindot sa cellphone nya.

Agad naman akong napatingin sa direksyon ni Drake na ikina inis ko...

Talagang sinusubukan nila ako.! 😬 Nakakaintindi ba ng Tagalog si Drake o Baka gusto nyang mag Alien talk pa si Axel sa kanya.

"Ibigay lang diba?.., hindi nya sinabing ihagis mo!" Sarcastic na sabi ko kay drake Pero nginitian nya lang ako.

Tyaka bakit ba ganito ka bigat ang Bag nya.

"Anong laman nito?" Tanong ko sabay tingin sa bag.

"May camera yan tyaka few books and other stuffed" sabi ni Drake.

Kaya pala.. CAMERA?!! EH BAKIT NYA HINAGIS!!!?

Nanlaki lang ang mata ko sa mga pinag sasabi ng konsensya ko. Grabe! Baka kung ano na ang nangyari sa loob nito!?

"Hello?" Napalingon kami kay Axel.

"Yah, Ako to.. By the way andyan pa ba ate ko!?" Sino kayang kausap nito?

"Ows, sige. Kailan ka matatapos sa photoshoot mo?" Ano yan!? Sino kausap nyan? Models?! Shet! Baka maganda yan. Naku! Lagot ka sakin Axel!

"Okay.. Much better, mga 6 andyan na kami.." Sinong kami. Mas mabuti kung kasama ako.

"Yes., i'm with someone." Good boy.

"Yup, okay bye" ibinaba nya na ang phone nya at pinag buksan ako ng pinto sa sasakyan.

"Pasok na" walang gana akong pumasok  sa kotse nya.

Tumingin ako sa labas ng bintana at nakita ko silang nag si alisan na. Kaya napa ayos ako ng upo ng pumasok na si Axel.

"Seatbelt mo" gaya ng sinabi nya. Kinabit ko naman ang seatbelt.

"Hindi pa ba tayo uuwi?" Tanong ko.

Gangsters and I [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon