Chapter 58: I Hate You Axel

7.8K 184 3
                                    

Shanelle's POV

Katatapos lang ng game namin yung tug of war! Tsk! At ngayon mag papalit na ako ng damit dahil sa gumagabi na. Basang pawis kasi ako at pag katapos nito kakain na rin kami sa wakas! Gutom na gutom na kami kanina pa. Hindi ko nga alam kung sinasadya ba nilang hindi kami pakainin o talagang naka limutan nila.

"Here oh' tapos na ako. See you in the dinner shan" sabi nya sabay abot ng suklay. Nakakahiya man pero hindi ako naka dala ng suklay. Eh kasi eh.

Pumasok na ako sa isang banyong ginawa namin kanina. Dito lang daw kami maliligo kaming mga girls at yung mga lalake naman gumawa rin ng kanilang banyo kanina. Sabi ni Sir Erik pag nag *Poof* kami. Alam nyo na. Syempre dun sa pinag pahingaan ko kanina.

Nag simula na akong maligo, oo ganito ako minsan naliligo pag malapot ng gabi. Eh sa mainit eh. Ano bang meron.

After 853647 years tapos na rin ako sa wakas. Nag suot na ako ng under stuff ko saka in. Nah suot lang ako ng Short na Black saka puting T-shirt. Hindi naman siguro halatang nahilig ako sa black and white diba?

Tyaka pina tuyo ko lang ang buhok ko gamit ang tuwalya ko saka ito sinuklayan. At dahil sa baliw nga ako, tinalian ko ang buhok ko saka sinampay ang tuwalya sa may puno. Seryoso ako, nang galing nga ako sa mahirap na buhay. Pero talagang mas mahirap naman talaga ang mamuhay ng ganito.

By the way pumunta na ako sa may lamesa kung saan ngayon mag kaharap kami ni Gwyn.

"Classssss!!!!!" Napa lingon kami sa biglang sumigaw. Grabe naman kung maka sigaw baka may mga nuno dito at magising. Naku! Lagot kami!

"Ready for your dinner!!" Sabi nya sabay palo ng kutsara dun sa kaldero. Sobrang ingay!

Nag si lakaran naman sina Theodore, Alvin at Symon saka isa isa kaming binigyan ng platong nay kanin at ulam. Masarap naman ang ulam tyaka may baboy pang maliliit. Ano bang klaseng gulay to.? Yung green! Basta parang papaya.

Baka may lason to. Sa pag kaka alam ko kasi yang Alvin The Chipmunks na yan sa Movies gagawa lang ng kalokohan. Lalo na yang Alvin na yun. Napatingin naman ako kay alvin at saktong napatingin rin sya sakin.

I'm not saying na yang Tatlong yan masama na. I just can't believed na coincidence lang ang pangalan nila.

Akala ko mag eevil smile sya pero hindi pala. Para syang nag bow ng makita ko syang nakatingin sakin saka sya yumuko at umupo sa tabi ni Theodore.  

"Shan about what i said to you this morning. Remember? Yung chika!?"

Napalingon ako bigla kay Gwyn na nag salita saka tumingin ulit kay Alvin.

"Sino tinitingnan mo?" Tumingin ako sa kanya saka tumayo. Sa table na inuupuan namin ni Gwyn kami lang dalawa. Kahoy lang ang mesang to tyaka maliit lang. Yung iba ganito rin ang inuupuan.

"Wala" i murmur. Saka nag aalangang kumain. Sa totoo lang nay naamoy akong hindi maganda sa pagKain na toh. What i really mean is  yung sangsang na nang gagaling sa dagat.

"Mahal na Prinsesa.. Kakain ako kasabay mo!" Sarcastic na sabi ni Warren na patungo sa table namin.

Ayan na naman sila!

"Gosh! Warren, pwede bang bukas na lang may ekwekwento pa ako sa kanya eh" sabi ni Gwyn.

"Gosh! Warren, pwede bang bukas na lang may ekwekwento pa ako sa kanya eh" inulit naman ni Warren ang sinabi at ginaya pa ang boses ni Gwyn.

"Wag ka ngang maarte, tyaka alam nating walang kwenta yan! Sasabay ako sayo whether you like it or not!" Sabi ni Warren saka binagsak ang tray nya sa table namin. Psh.. Hindi ko pa nakitang ganito si Warren na ng aaway ng babae.

Gangsters and I [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon