Chapter 73: Chilli Sauce

6.4K 170 4
                                    

Shanelle's POV

Andito ako ngayon sa kwarto ko. Saturday ngayon at walang pasok kaya andito lang ako sa kama ko at naka sandal sa head board ng kama.


Wala akong tulog ng dahil lang sa nangyari ka gabi.


Pag iniisip ko yun marami pa akong nakakikitang kapang hinala sa mga taong naka paligid sakin.



"Oh, pa? Bakit may mga groceries dito? Namili ka ba?"

"Huh? A-ahh Oo, kanina."


"Two hundred pesos lang yung binigay ko sa inyo ah, di'ba binayad ko na yung kalahating na kuha ko sa sweldo ko ah,? San kayo na kuha ng pera?"



"A-hh, K-kasi.. Basta! Mag bihis kana at para maka kain na tayo!"

Pati yung dati naisip ko ring kahinala hinala. Ewan ko nga kung bakit eh.


"Shan.. Alam mo naman kung gaano kita kamahal.."



"A..nong N..nangyari Dyan?"



Yung araw na nag usap kami ni Warren sa coffee shop na pinag tratrabahuan ko. Yung nakita ko sa muka nyang maraming pasa.


"By the way anak kumusta na kayo ni Warren?"


"Ahem!"

"Ahh..!"

Nung sabay kaming kumain nila mommy kasama yung mga barkada ni kuya na pag karami. Nung sabay silang umubo na parang ewan.

Ugh! Ayoko ng mag isip, nababliw na ako!?!

Napatingin ako sa gilid ng kama ko ng mapansin kung nag vibrate ang phone ko.

Elaine's Calling

"Hello"

(Good morning pinsan, Ahm.. Birthday pala ngayon ni Marc at sa beach ice-celebrate. Papunta na dyan si Yuan bye. See you there)

Call ended

Inilagay ko muna ang phone ko sa gilid at pumunta sa banyo para mag hilamos.

Pag katapos kung mag hilamos ay nag toothbrush na ako para maging fresh ang hininga ko.

*dingdong*

Gangsters and I [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon