(A/n: Hello po , sorry po kung medyo bitin po at Hindi swak sa taste nyo. Medyo kinakabahan lang po ako kasi exam na namin this Wednesday to Friday at kailangan mag Aral po. High school life kasi eh. Baka next next pa po ang update ng gangsters and I. Thanks po 😍😍😃😃❤❤ enjoy po and please vote. Don't forget to follow me promise mag fo followback ako. 😊😊😊)
Yuan's POV
Ugh! Ano bang problema nya! Tsk! Nakakain by yun ng maayos? Tsk! Baliw talaga yun .
"Ready ka na ba captain?" Tanong ni Cleevan sakin ng may malalaking ngiti sa muka. Ano kayang nangyari dito at ang saya saya.?
"Matagal na akong handa.. " nag dribol ako ng bola at bahagyang napatingin sa kanya na parang baliw kung maka ngiti.
"Problema mo? "
"Para kang baliw, isipin mo yung ngi ngiti ngiti ka na wala namang dahilan" sabi ko habang patuloy parin sa pag dri dribble.
"Psh.. Sobrang saya ko bro" sabi nya sabay talon talon nya sa harap ko. Ngayon lang nangyari to ah.
"Hindi mo ba tatanungin kung bakit ako masaya?"
"Why would I?" Sabay shoot ko and boooooo... Three points.
"Sungit mo talaga dogg----- captain" 😣😣
"Mag practice ka na nga lang dyan dami mong satsat" badtrip talaga ng araw na to eh. Akala ko OK at masaya ang pasok ko.
"HIIIIIII GUYS!!!" Nabulabog ang buong gym ng biglang sumulpot at sumigaw si Marc. Tang ina !! Kailan pa ba naging bokabularyo sa kanila ang pag sigaw. Nakaka bulabog na kasi sila ng Tao eh. 👿👿.
"Bakit late ka? " sabay sabi ko habang naka tutok sa ring.
"Eh kasi-----" ugh! Ano na naman Yang kasinungalingang yan.
Bago paman matapos nya ang sasabihin nya. Pinutol ko na.
"10 minutes push up" singhal ko saka nag tumakbo paikot ng gym.
"Woy--- captain! Naman eh! " rinig Kong sabi nya pero sinigawan ko ulit sya.
"15 MINUTES!!!! " psh! Pasensya nalang sa kanila Kong bakit mainit ang ulo ko. Naiinis lang talaga ako kanina. Hanggang ngayon kasi iniisip ko parin si Shanelle. Bakit ba kasi nagalit sakin yun? Wala naman akong ginawang masama ah . Tyaka bat ko ba iniisip yun.
Shanelle's POV
Ugh!! Pasalamat talaga sya at yun lang ang nasabi ko sa kanya. Ewan ko rin kung bakit ako nagagalit. Eh wala naman akong dapat ikainis at ikagalit sa kanya.
Ayy meron pala, ginawa nya akong kolokoy na sumusunod sa kanya na kung tawagin nyang GIRLFRIEND.. Ugh! Kadiriii..
Tsk! Ano ba kasing maidudulot ng pag papanggap namin.
"Hi pinsan" Napa angat ako ng makita si Elaine habang sobrang laki ng ngiti.
"Hello" mahinang sambit ko. Tsk! Wala kasi akong gana eh.
"Hoy OK ka lang bat ang lungkot mo ata ngayon.?" Wushu! Hindi naman ako malungkot ah.
"Haha.. Ano kaba ok lang ako noh! Tyaka hindi pwedeng maging malungkot dapat happy"
BINABASA MO ANG
Gangsters and I [CMPLTD]
Fanfic"Gusto ko lang namang maalala ang nakaraan kong ipinagkait nyo," Cast: Yuan Axel Lopez as Oh Sehun Shanelle Guevara as Park Min young Other cast: Warren Ignacio as Kang Min Hyuk Drake Go as Minhyun Clyde Garcia as Sungjae Cleevan Aquino as Jimin Rav...