Chapter 59: True Friend

7.5K 198 50
                                    

Yuan's POV

Takte! Sobrang ginaw. Can someone hug me! Please..

1...

2..

3....

Nvm —_—.

By the way andito ako sa may labas ng tent saka nag pa apoy sa gitna. Akala ko sapat na pero hindi pa pala. Nag hahanap parin ng iba yung katawan ko. Pucha! Naman kasi bat ko pa kasi hinayaan yung mabuti kung kapatid para mag impake sa mga gamit ko na dadalhin dito. Taena! Ano namang gagawin ko kung puro pants at t- shirt lang. Tyaka hindi nya ba naisip na pwede akong ginawin o lamukin man lang. Buti na lang at  naisip ko na puntahan ulit si Warren dun. Nga lang si Denise ang nakita ko kaya no worries.

Flashback:

Andito ako sa pinuntahan ko kanina. Kailangan ko kasi ng kumot at baka pwede akong maka hiram dito kay warren. Kaso nga lang kanina pa ako naka tayo sa gilid at wala akong makitang warren na pumunta rito. Paalis na sana ako kaya lang nakita ko si Denise kaya napa ngiti ako.

"Denise?" Tawag ko. Bored naman syang lumingon sakin saka kinusot ang mata nya na ngayoy lumaki na.

"Anong ginagawa mo dito?" Tanong nya.

"I'm here dahil sa may plano ako. Didn't you read my message?" Bagot na sabi ko .

"Hello?! Gadgets is not allowed here! Seriously?" Di maka paniwalang tanong nya sa akin. Weird talaga nito.

"By yhe way may kumot ka?" Pambasag ko. Sa totoo lang nakakahiya. NANGHIHIRAM AKO NG KUMOT SA ISANG BABAE NGAYON! fugde?! What the hey!

"Kumot lang di mo lang nadala?! Grabe tanga Karin pala Yuan no?!" Ever since hindi pa ako ganito ka galang sa Babae. Pero ngayon para na akong kumulit at dahil kay shan yon lahat.

"Shut up. Pahiramin mo nga ako ng kumot!" Inis na sabi ko. Napa nguso lang sya saka sya umupo.

"Ugh! Wala nga akong tent ta's kukunin mo ang kumot ko" maktol nya saka napa angat ang ulo dun sa mga puno. I wonder yung tent na  nakuha ko kanina ay hindi sakin yun.

"Ahem!!" Napa ubo ako saglit saka tumingin sa kanya ng diretso.

"Mag hanap ka na lang ng mga ka partners mo. I'm sure that tent is good for three. Kaya pls. Na!" Sabi ko saka naka amen sign pa yung kamay. Hindi naman siguro ako tanga diba!

"Oh god! Miraculous?! Ang isang Yuan Axel Lopez ay nag ple-please lang sa isang kagaya ko!?" Sabi ko na eh.

" "Oh god! Miraculous?! Ang isang Yuan Axel Lopez ay nag ple-please lang sa isang kagaya ko!" Ginaya ko pa boses nya saka tumingin sa kanya ng seryoso.

"Look Denise, lumapit ka kay shanelle, o kay Gwyn man lang para maki share. Kilala mo si Shanelle hindi yan madamot. Basta all you need is  go back to your things we're you putt it and go back again here and bring it to me. Kasi ako i want to sleep na, masakit na yung paa ko ng dahil lang sa kalalakad ko sa sh*t na gubat na to. Para pag gising ko bukas masimulan ko na ang Plano ko at yung sa iyo." Paliwanang ko saka bumuntong hininga.

"Yes MASTER." Sabay irap nya Sakin saka iniwan ako..

End Of Flashback:,

And that's it. Kung bakit ako ngay'oy may kumot na. But i'm not still contented. I need Shanelle's Hug. Kidding ^_^..

Matutulog na lang ako at titiisin kona lang tong lamig para bukas may lakas akong sabihin kay Shanelle ang nararamdaman ko. Ugh! Hindi namab ako ganito dati ah. Sagwa tuloy pakinggan.







Gangsters and I [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon