Chapter 74: Two piece

6.4K 179 0
                                    

(A/n: Sa mga nag hihintay po ng next UD ng Gangsters and I eto na po. Sorry po, na busy kasi sa mga requirements ng school you know pasukan na. Lol Xd. I will didicate this for @Jajapott. Just comment and vote nalang po. Love yahhh)

Shanelle's POV

"Uyy, ano bang ginagawa mo dyan sa loob!!! Dali na. Labas kana.!!" Sigaw sakin ni Jam galing sa labas.

Kainis naman to oh! Ano bang pinag gagawa nila sakin.

Hindi na ako umimik at tiningnan tong two piece na ipapa sauot sana nila sakin pero ayoko naman talagang suotin.

"Ayoko ngang suotin toh!" Singhal ko dito sa loob.

"Shan naman,! Two piece lang naman yan eh. Sige ka pag di mo sinuot yan mag tatampo kami sa'yo" napa angat naman ang ulo ko habang naka question ang muka. Ano bang pinag sasabi nilang, magtatampo?!

"Mag tatampo kami, pag di mo sinuot yan" mind reader ba to?


"Ugh!! Seryoso ba talaga kayo?!!!" Inis na tanong at sigaw ko sa kanila.

"Oo nga," napa buntong hininga na lang ako at tiningnan ulit ang nasa kamay ko. Psh.. Ever since Hindi pa ako naka suot ng ganito. At ngayon eto na. Hays.. Bahala na nga.

Sinuot ko na yung pang taas at yung pang ibaba. At syempre ayoko namang mag lakad papunta sa dagat na naka two piece kaya tinakpan ko ito ng malong pang ibaba.

Ng lumabas na ako napa tingin naman ako sa kanila.

O________o

"Wow!" Hangang hangang palakpak ni Jam pag labas ko. Tsk!

"Bagay say--- teka bakit mo tinakpan ng malong yan?!" Anubayen?! Sinuot ko na nga tong two piece na to ta's pati ba naman ang malong palikialaman nya.??

"Naman eh!" Reklamo ko at umupo sa may upuan.

"Psh.. Ang pangit naman kasi kung malong ang itatakip mo dyan. Eh ang puti puti mo naman." Sabi nya sakin habang may kinukuha sa dala nyang paper bag.

"Eto oh, suot mo yan" sabay bigay nya sakin ng isang damit na transparent.

Pumasok ulit ako kung saan ako nag bihis kanina ng two piece na toh. Mas lalo tuloy akong nabaduyan sa suot ko. I mean hindi naman sa baduy pero mas pumangit pa kasi tingnan kumpara dun sa itinapis ko na malong kanina.

Lumaba na ako at nakita ko na naman syang naka dilat ang mata. You know shock.



"Waaaaaa! Mas bumagay sayooo!!" Tingnan mo nga to ah! Di sya na kontento sa titig talagang tumili pa sya.

"Hoy! Wag kang mag ganyan, daming Tao oh!" Sabi ko sabay lingon dun sa mga nag bibihis rin.

Nag peace sign lang sya at hinila na nya ako palabas.

"Ang sexy mo talaga sa sinuot mong two piece. Wahahaha ang galing ko talagang mamili" sabi nya habang pinalakpakaan sarili nya.

Habang lumalakad na kami sa daan papunta dun sa may cottage na kinalalagyan ng mga kasamahan ko.

"Hi Ms. Beautiful.." Sabi nung isang lalaking nadaanan namin. Napa irap na lang ako at saka tiningnan si Jamaica na nakangiti ng pag ka laki laki sakin.

"Yieee ganda mo ka--" hindi naman natuloy si Jam ng may humarang na 4 na lalake samin.


"Ay naku! Talagang humarang pa kayo,!" Sabi ni Jam dun sa humarang samin.

"Hi miss, anong pangalan mo?" Tanong nung lalakeng nasa gitna. Tsk! Tumabi nga kayo dyan sa harapan namin gusto nya bang mapatay ako ni Axel.?!! Ha?


"Ah yun naman pala ang kailangan nyo.. She is--" bigla ko na lang na batukan si Jam dahil sa ginawa nya.

Pinanlakihan ko sya ng mata and i just gave her WAG-MONG-SABIHIN look. At mukang na gets nya naman kaya ngumiti lang sya na parang nag papa cute dun sa mga lalake


"Haha.. Sorry.. Akala ko kasi may lamok." Pag maang maangan ko.



"Okay lang yun.. By the way etong babaeng to may asawa na kaya. Move na!!" Napa pigil na lang ako sa pag tawa ko ng makita ko yung mga muka ng mga lalakeng yun. Ng makaalis na sila, sinamaan ko ng tingin si Jam dahil sa sinabi nya. Tss.. Boyfriend siguro..

Gangsters and I [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon