Chapter 26: Sick Kiss

10.6K 260 2
                                    


Shanelle's POV

**
Good morning mga best! Kakagising ko lang obvious naman diba! Phew! Tumayo na ako at sinuklay na ang buhok ko.
Napatingin ako sa clock ko na katabi lang ng lampshade dito sa kwarto ko. Gosh!! Oo nga may lakad kami ni Axel ngayon!



Tiningnan ko ang phone ko. 4 lang ang messages yung 2 Kay Clyde yung dalawa Kay Axel. Tiningnan ko ang message ni Axel.

From: Axel Yabang

Good Morning. By the way Clyde will fetch you there. Take care:3

Napatingin ako sa oras kung kailan nya tinext.








O________o







One 'o five?? Pucha! Gising pa sya nun!

Nag madali akong pumunta sa CR sabay kuha sa tuwalya ko.

**

Ilang oras din akong naligo pag katapos ay nag bihis lang ako ng Pink t shirt at Jumper na denim.

Nag flatted shoes lang ako pag katapos nun dinala ko nalang ang mp3 ko baka kasi ang boring dun. Ano nga bang alam ko sa basketball? Ang alam ko lang naman captain si Axel so ano pang problema dun?

Bumaba na ako at pumunta na sa kusina. Naabutan kong naka higa sa sofa bed si Clyde. Si Kuya naman nag gagadget tsk! Ganito ba talaga sila pag walang pasok.

"Good morning Kuya"

"Morning"






"Ang ganda ng baby ko ha! Saan ang punta?" Sabay dating ni mommy na may dalang isang tray na may cookies at milk.

"Sean gisingin mo nga Yang pinsan mo!" Sabi ni mommy. Sinunod naman ni Kuya pero tang INA!

Buhusan ba daw ng gatas sa muka!

"Shit! Kuya bakit mo yun ginawa! Ugh!" Tumawa lang si Kuya! Tsk! Baliw talaga to eh,








"Pft.. Sorry"



"Psh.. Ali kana shan"




"Hindi pa ak-----"



Wala na! Nahila na nya ako. Bwisit talaga tong lalaking toh.

Hindi pa ako nakakain.

Nakapasok na ako sa kotse nya. May pinindot sya dun na Ewan ko kung ano yun. Nagulat nalang ako ng biglang bumagsak ang seatbelt at nalock mag isa. Ito ako naka seatbelt na. May isa rin syang pinindot dun nagulat nalang ako ng may lumabas na isang tray. Tray na may pag kain! Tamang tama gutom na ekish!

"Kumain ka muna Dyan, binili yan ni Yuan para sayo"

O( ehhhh! Na disappoint tuloy ako dahil sa Hindi si Axel ang sumundo sakin pero ok lang my M'c Do naman eh.

Lumamon lang ako ng lumamon ng mapansin kung pumikit pikit sya.

"Aray!" Pinitik ko kasi tenga eh. Pumikit pikit sya baka mabangga pa kami humanda sya Hindi pa ako ready

"Bakit mo yun ginawa ha?"






"Baka mabangga tayo alam mo ba yun! Hindi pa ako ready. Tyaka inaantok ka pa ba?" Tiningnan ko yung kapeng nasa tray kinuha ko yun at inabot sa kanya.


"Oh, sayo na yan ok na ako dito sa pan cake"




Nakangiti kung sabi.


Gangsters and I [CMPLTD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon