Shanelle's POVNasan ako? Hinipo ko ang leeg at noo ko pero wala na akong lagnat sobrang lamig ko lang talaga. Ewan ko ang asan ako ngayon hindi ko alam kung nakauwi na ba si Axel. Tumayo ako sa pag kakadapa ko at tumingin uli sa paligid.
Familiar tong lugar sakin. Kaso hindi ko lang matandaan.
Teka alam ko na! Eto yung hospital malapit sa bahay namin.
Lumakad ako papunta sa loob ng isang room sa hospital at dun ko nakita ang sarili ko. Oo tama kayo sarili ko nga. Hindi ako maka paniwala nakahiga ako dun habang maraming naka kabit na kung ano ano sa katawan ko. Lumingon ako sa likod ko ng may pumasok naka hospital gown sya at may takip rin ang bibig nya kaya hindi ko nakilala. Ni lock nya ang pinto at dumiretso sa kin.
I mean yung nakahigang ako.Tumakbo ako papunta sa tapat nya Bali pinapagitnaan namin ang katawan ko. Nakita kong may kinuha sya bulsa ng hospital gown. Isang maliit na bottle na ewan ko kung ano ang laman. Ni hindi ko nga alam kung nurse ba to?
Sunod nyang kinuha ang injection sa bulsa nya kaya napatakip bibig ako ng bigla nyang ininject yun sa dextrose. Isa sa mga tube na nakalabit sa katawan ko.
Napatingin agad ako sa katawan ko habang umiiyak. Yung machine tumutunog naging straight line ang monitor na dati'y curve pa. Kaya na pasigaw ako. Ng maisipan ko na sanang tumakbo hinarangan nya ako ng baril.
"*hingal*" Napa bangon ako sa sobrang Sam ng panaginip ko. Ugh! Sa sobrang stress ko pati sarili ko napapanaginipan ko.
Nandito parin pala ako sa kwarto ko. Akala ko totoo na yun. Napalingon ako sa gilid ng kama ko at nakita ko syang naka higa sa may sofa habang binalot nya ang katawan nya gamit ang braso nya. Tumayo ako at kumuh ng isang blanket. Hays.. Bakit pa sya nandito? Napatingin ako sa wall clock grabe ano pang ginagawa nya dito? Eight o'clock na andito? Hindi ba sya hinahanap sa kanila?
BINABASA MO ANG
Gangsters and I [CMPLTD]
Fanfic"Gusto ko lang namang maalala ang nakaraan kong ipinagkait nyo," Cast: Yuan Axel Lopez as Oh Sehun Shanelle Guevara as Park Min young Other cast: Warren Ignacio as Kang Min Hyuk Drake Go as Minhyun Clyde Garcia as Sungjae Cleevan Aquino as Jimin Rav...