Yuan's POVMalapit na ang dismissal at quarter to 5 pm na. Excited tuloy ako.
Flashback:
"Uy! PDA! Nakalimutan n'yo bang nasa ibabaw kayo ng kama ngayon?" Biglang pumasok si Clyde sa kalagitnaan ng Pag hihiganti ko sa pagbato ni Shanelle ng unan sa muka ko. Grabe sya! Hindi man lang niya naisip na sobrang alala ako sa kanya tapos ganyan ang igaganti nya. Grabe! Napaka Amazona.
Nagulat ako ng biglang tumayo si Shanelle. Ewan ko, nagulat yata sa Pag pasok ni Clyde. Sa sobrang pagmamadali nyang tumayo, nalalaglag pa sya sa kama. Tsk! Kakahimatay lang nang galing. Bagsak na naman.
Napatingin ako Kay Shanelle at itinakip na naman niya ang kamay nya ang likod ng kanyang kamay sa bibig nya Habang namumula sya.
"Shanelle ok kana ba talaga?" Napatingin ulit ako sa pintuan, Kay Jamaica.
"Oo" matipid nyang sagot.
"Kung ganon alis na ako ha? May class pa ako sa geometry, mag ingat ka shan ha!" Ngumiti lang si Shanelle sa kanya at umalis na din si Jamaica.
"Ayy Oo ako din may gagawin pa ako bye guys" sabay takbo palabas ni Clyde.
"Ugh!" Napatingin ulit ako Kay Shanelle na nasa tabi ko na pala Habang naka cross arm.
"Kainis yung lokong yun ha, wala man lang 'ingat ka pinsan ha' grabe talaga sya" napatingin lang ako sa kanya Habang nag mamaktol sya ng bigla syang lumingon sakin.
Tang ina! Bakit ganito? Sobrang lakas ng tibok ng puso ko.
"Anong tiningin tingin mo dyan' na starstruck ka?" Kapal naman!
"Ha-ha-ha! Ayos ka rin noh? ASA KA PA!" Sabay tayo ko at handa na sanang iwan sya dun. Feeling ko nakaramdam ako ng hiya.
"Wait---" tumigil ako sa Pag lalakad at nanatiling naka talikod.
"S-salamat yuan, promise babawi ako sayo." Napatingin ako sa kanya at inisahan sya ng napaka ganda Kong kilay.
"Kailan?"
"Ah-----eh---- kas---" Hindi ko na sya pinatuloy pa sa Pag salita kasi sumabat na ako.
"Tsk! Aalis nalang ako" Pero bago paman ako makaalis nag salita na naman sya.
"*sigh* ngayon, ako bahala basta mamayang dismissal mag kita tayo sa parking lot" napaharap naman ako sa kanya na nakangisi Pero bigla nya akong dinuro.
"Hoy! Wag kang mag isip ng kung Ano! Pang peace offering lang yan at thank you narin" sabay takbo nya palabas mg HQ napangiti nalang tuloy ako sa inacting nya. Kasi ang cuteeeee-----
JOKE!
End of flashback:
Andito na ako ngayon sa parking lot Habang nakasandal sa kotse ko! Tsk! Sana naman yung pupuntahan namin ngayon ay ma eenjoy ko.
Nakita ko na syang kasama ang kuya nya Habang nag haharutan. Ng nasa harapan ko na sila napatingin ako sa kuya nya tumago lang ito sakin ng biglang apakan ni Shanelle ang sapatos ng kuya nya. Sobrang sakit siguro yun kasi ako nga Napa pikit.
"F*ck!!!! Bat mo yun ginawa?" Napakagat naman si Shanelle sa labi nya at biglang hinalikan sa pisngi ang kuya nya.
"GTG kuya bye" sabay takbo! Patungo sa kotse k----
"Sorry" sabay pasok nya sa loob.
Anak ng bulate! Di man lang nag excuse kailangan talaga banggain ako.
BINABASA MO ANG
Gangsters and I [CMPLTD]
Fanfic"Gusto ko lang namang maalala ang nakaraan kong ipinagkait nyo," Cast: Yuan Axel Lopez as Oh Sehun Shanelle Guevara as Park Min young Other cast: Warren Ignacio as Kang Min Hyuk Drake Go as Minhyun Clyde Garcia as Sungjae Cleevan Aquino as Jimin Rav...