Chapter 23

8.5K 226 7
                                    

~*~

Mickyla's POV

"Okey, Akin na si Ela"

"Okey, Akin na si Ela"

"Akin na si Ela"

"Akin na si Ela"

"Akin na si Ela"

"Urghh.. Ano ba Jeon. Ginugulo mo utak ko". Napasabunot nalang ako sa buhok ko at humilata sa kama ko. Ano bang nangyayare sa akin?

Bakit paulit ulit na lang pumapasok sa utak ko yung sinabi nya.

Totoo ba talaga yun?? Na..... Sa kanya na ako.??. Talaga ba?

"Akin na si Ela"

"Akin na si Ela"

Huminga ako ng malalim at napatakip nalang ako sa mukha ko ng wala sa oras. Huminga uli ako ng malalim at malakas na hinampas ang pisngi ko..

"Awww!!" Napahawak nalang ako sa pisngi ko. Grabe ansakit ng pagkakasampal ko dun ah. Medyo bapalakas ata.

Bakit nya ba kase sinabi yun?

Magkakaroon nanaman ako ng dahilan para di makatulog..

Aist. Ano ba Mickyla.. Mag tigil kanga. Sinabi nya lang yon dahil.... Dahil... Nga ikaw ang partner nya. O baka naman nag kataon lang na ako pinili nya. O baka naman... mahal nya ako.???

"Yahhh!!"

Di kaya mahal nya nga ako? Nih. Mamatay na ako..

Hindi ko mapigilang ngumiti ng malaki dahil sa isiping pumapasok sa isip ko..

"Ihhhhhh..." Napahiga nalang ako sa higaan ko dahil sa kilig..

Mygudnes.. Ano bang ginagawa mo sa akin Jeon. You Make me Crazier.. Crazier..

Napapakanta na tuloy ako..

Haiist. Totoo ba talaga? Pinili nya ako dahil mahal nya ako tapos gusto nya akong makasama, yung kaming dalawa lang, sosolohin namin ang isa't isa tapos pag nagtagal magiging kami.. Magpopropose sya sa akin tapos sasagot ako ng Oo. Yayakapin nya ako tapos magtititigan kami tapos maglalapit yung mukha namin tapos ha.....

Napapikit ako ng madiin at natigilan nalang ng biglang may kumatok sa kwarto ko. Ano ba yan. Ayun na yun e.

"Yeodongsaeng?.."

Agad kong binuksan yung pinto at bumungad sa akin si kuya V na may hawak na isang supot ng piattos.

"Ano ba yun kuya? Epal ka talaga eh" asar sa sabi ko at bumalik at naupo sa kama ko.

"Anong epal? Hoy wag monga ako igaya sayo" napasimangot nalang naman ako sa sinabi nya. Ako epal? Excuse me.

"Excuse me, hindi kaya ako epal.." Sagot ko sabay irap sa kanya. "Ano ba pinunta mo dito? Panira ka ng moment yun na yun e" inis na sabi ko at pinagsisipa yung sahig.

"Ano ba yun??" Takang tanong nya ulit.

"Wala... Bakit ka nga kase nagpunta dito?" Tanong ko.

"May naghahanap sayo dun sa baba" napakunot nalang ang noo ko sa sinabi nito

"Sino?" Inis na tanong ko.

"Si Jeon" nanlaki ang mata ko sa gulat. Si Jeon?

"B-bakit daw." Tanong ko.

Nerd's Life |Campus Gangster Meets Miss Nerd|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon