Chapter 37

7.8K 279 28
                                    

~*~

Zorren's POV

Pag kauwi ko sa bahay sinalubong agad ako ni Jimin hyung.

"V ssi" tawag nya sa akin.

"Bakit ganyan itsura mo hyung? May problema ba?" Tanong ko dito.

"We need to talk" seryosong sabi nito. Lagot ako.. Baka pagalitan nya ako dahil di ako nagpaalam.

Tumango ako dito, naglakad sya papunta sa office nila dad kaya sumunod nalang ako.

Pagkapasok namin doon agad ko syang tinanong.

"Wae hyung?" Tanong ko.

"Zorren ang Gang"

Ang gang? Anong problema sa gang?.

"Anong problem sa gang?" Tanong ko dito.

"Natalo ang Dark Wild sa Shadow" inis na sambit nito. Seryoso ang mukha niya at mukhang ani mang oras ay gusto nitong pumatay.

"What? Paanong natalo?" Tanong ko dito. How were they able to beat the Dark Wild? Our gang is the strongest so what did they do to beat us?

"That Hunter. Urgh!!" Sigaw nito sa inis.

"What about Hunter?" Tanong ko dito.

"They become stronger than Dark Wild" anito. 

What? Damn it. Hindi pwedeng mangyare yun.

"Hindi pwedeng mangyare yun. Alam na ba nila dad ang tungkol dito?" Tanong ko.

"Ani."  Sagot niya

"Good. Hindi nila kailangang malaman ito" sambit ko. Nangunot naman ang noo nito sa sinabi ko.

"Why? Kailangan nilang malaman to para matulungan nila tayo" sambit nya dahilan para tignan ko sya ng seryoso.

"Hyung hindi natin sila kailangang bigyan ng problema kung kaya naman nating ayusin"

"What do you mean?"

"We need to go to Korea para mabisita ang gang"

"But how? Paano kung malaman nila mom and Dad na andun tayo?"

"Hindi nila malalaman kung mag iingat tayo"

"Alam na din ba to ni Micka?" Tanong ko pa dito..

"Not yet. Pero sasabihin ba natin ito sa kanya?"

"She needs to know it" sambit ko.

Tinignan nya naman ko ng mapag takang tingin.

"Baka mag alala sya" naalarmang sambit nito.

"Hindi sya mag aalala kung sasabihin natin ng maayos ang pakay natin sa Korea, dahil kung hindi natin ito sasabihin sa kanya maaring tatanungin niya ito kila mom and dad kaya kailangan nating sabihin ito sa kanya"

Napatango nalang naman ito sa sinabi ko..

Kailangan naming maayos ito ng walang problemang magaganap sa pamilyang ito.

"Yung Hunter? Kilala naba sya? Alam naba nila ang pagmumukha nya?" Seryosong tanong ko.

"Not yet but Gino get some information about that unrecognized person" sagot nito.

"Isa syang Lee" dagdag nito na nakakuha ng atensyon ko.

"Isang Lee? So it means he is one of the relatives of Cedric Lee?" Tanong ko.

"Maybe Yes o baka anak nya pa ito" sagot naman ni Hyung. Napatango nalang naman ako dito.

-

"Ano? Eh paano naman kami dito hyung kung iiwan nyo kami?"

Nerd's Life |Campus Gangster Meets Miss Nerd|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon