Chapter 41

7.8K 195 10
                                    

~*~

Blaire's POV

"Ayusin mo nga!!! Paano kayo matututo kung di nyo man lang ako labanan ng maayos?!!! 공정하게 싸울 수 있어!!"

(gongjeonghage ssaul su iss-eo!
Can you fight fairly!)

Napahinto nalang kami sa pag uusap ni Gino hyung nang marinig ko nanaman ang sigaw ni V.

"Ayan nanaman sya" sambit nito..

Napailing nalang naman ako dito.
Naging ganyan sya mula nung dumating kami dito.. Alam ko pinagdadaanan niyan. Ayaw nya lang na mapahiya nanaman sya kila mom and dad. At isa pang dahilan ay yung pag aaway nila ni Amira, tapos si Zaira.. Sinong do maiinis sa ganun!

"그가 돌아왔다" dagdag pa nito.
(geuga dol-awassda, he's back)

"Wag naman sana. Ayoko yung dating sya." I answer.

Ayoko yung dating Zorren. Yung Zorren na nasaktan at nahirapan na naging gago. Nag iba ang ugali nya noon, when he and Zaira broke up. He changed a lot. My brother change, Naging basagulero, palaging mainit ang ulo, tapos palaging seryosong mukha. May sariling mundo.

Sometimes I don't know who he is, because but he suddenly changed unexpectedly.

Habang patagal ng patagal bumabalik ang dating ugali niya,  magmula nang naka sama na namin siya madalas. Nakaka-kuwentuhan namin ito at nakakasama sa mga bonding kaya naman tuluyan na nga nawala ang i ang ugali niya nang dumating si Amira.

May napagtripan sya at ngayon fake girlfriend nya pa. Palagi na din syang ngumingiti at dinadapuan nadin ng kabaliwan niya na dati lang naman nangyaare nung hindi pa sila magkakilala ni Zaira.

Saka nakakapagtaka ito ngayon. Anong meron kung bakit bigla itong nagkaganito. Anong rason upang bumalik ang dating ugali nito.

Nung kaseng maka uwi kami ni Micka sa bahay galing sa school, nakita ko ito sa kusina na umiinom ng alak. Pinipilit ko iting tigilan na ito pero matigas ito at hindi nagpatinag.

Nag tatanong nga ako kung ano ba talagang nangyare at kung nasaan ba talaga si Amira pero wala syang sinasabi at hindi man lang ako tinatapunan ng tingin. Tinanong ko kung anong problema dahil halata nan sa maga niting namumugto na umiyak ito, ramdam ko sya kase kambal ko sya.

Kinausap ko na lang sya kahit parang dedma lang ako para kahit papano mgpagaan loob nya. Pinaalala ko yung gang. Tinanong ko kung gusto nya bang madisappoint nanaman at magalit sila mom and dad sa kanya kung sakaling malaman nila ito. Matatag itong taong ito basta yung gang na ang usapan. Lahat kaya nya.

Kaya hababg nagsasalita ako noon at nakatingin din sa basong hawak ko. Kinaipangan ki siyang sabayan upang gumaan ang loob niya. Napatitig ako dito nang bigla nalang itong umiyak, at yun nalang ulit yung time na nakita ko syang umiyak.

Sinabi nya sakin lahat ng nagyare at kung nasaan si Amira. Na kasama nya yung kaibigan nya. Yun nalang uli yung time na umiyak sya dahil lang sa babae. Ewan ko ba sa kanya kung anong meron na. Hindi ko na muna pa binalak na tanungin sya dahil sa mga problema nya. Pero sa reaksyin nito habang nagkukuwenti kung ano ang nakita jiya matapos niyag habulim si Amira sa labas ng school, ramdam kong may iba na siyang nararamdamn.

Minahal nya na.

"Tsk. Tignan mo nga oh. Parang bumabalik nga e" ani Gino. Napalingon naman ako dito. At ayun padin sya, nanenermon sa mga gang members nya.

Naglakad ako para puntahan sya. Baka mamaya mapatay nya pa yung mga yun. Sumunod naman si Gino sa akin.

Si Gino. Pinsan namin sa side ni dad. Pag wala kami sya ang nangunguna sa Gang dito sa South Korea.

Nerd's Life |Campus Gangster Meets Miss Nerd|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon