Chapter 64

6.4K 174 2
                                    

~*~

Z

orren's POV

"Hyung. Pumunta kayo sa bahay ngayon na"  Taranta kong sabi habang tumatakbo ako pabalik ng sasakyan ko.

"Ha? Bakit? Anong meron? Pagkain ba? Pass nalang matutulog muna ako"

"No! Please just go!" sagot ko sa kabilang linya.

Pinaandar ko ang engine ng sasakyan ko at nagmaneho gamit ang isang kamay ko palabas ng campus.

"Bakit nga?!!!" Kulang nalang matapon ko cp ko sa sobrang lakas ng sigaw nito sa kabilang linya. Punyetang antukin na gluta to.

"Wtf. Hyung I'm serious! It's all about the gang so can you please stop talking nonsense!!" Sigaw ko din habang nagmamaneho papunta sa bahay nila Amira..

"Okey. Okay. Just... Calm down okey"  anak ng tinapa yan bakit ba kase ito pa ang naisip kong tawagan e sa mas matino namang kausap yung kuya nya.

"Just go now at please call Gino at sabihin nyo ang na kailangan sila dito dahil nandito ang Red Venom!!" Ibinaba ko agad ang tawag at itinuon ang sarili ko sa pagmamaneho papunta sa bahay nila Amira.

Kahit na kumikirot ang sugat ko sa balikat gawa ng daplis kanina at ng walang utak na tauhan ni Joven na muntik sumaksak sakin.

Bumaba ako ng sasakyan at patakbong pumunta sa bahay nila Amira. Nag doorbell ako ng ilang beses pero dipa din sya nagpupunta para pagbuksan ako.

Shit. Wag naman sana. Hindi sya pwedeng makuha nila Hunter dahil baka kung anong mangyari sa kanya.

Sa kabila ng mga naitulong nya sa akin ayokong madamay pa sya. Oo alam ko nung una na pusibleng madamay sya dito pero inisip ko din na baka siguro hindi dahil alam nilang nerd sya at talagang di ako mag kaka interes sa kanya dahil panget sya o ano man pero hindi yun dahilan. Noon wala akong pakialam kung mapano pa sya pero ngayon. Ayoko talaga syang mapahamak dahil mahal ko sya..

Hindi na ako muling nagdoorbell pa at pinilit ko nalang abutin ang bakal nang pagkaka lock ng gate at hinila ito para mabuksan ang gate nila. Patakbo akong pumasok sa bahay nila ng wala ng katok katok pa.

"Amira!!. Amira!!" Tawag ko sa kanya. Pumasok ako diretso sa kusina sa CR sa mga kwarto pero wala sya. Napa hawak ako sa noo ko at napasabunot sa buhok ko. Napaupo ako sa sofa sa tabi ko.

"Amira!! Hindi pwede!" Sigaw ko pero wala pading sumasagot.....

*

Mikay's POV

Napalingon ako sa likod ko ng may narinig akong tumatawag sa akin. Sino kaya yun?

Nakaka inis. Nag sisimula palang akong mag emote, agaw eksena naman yung punyetang nagtawag sakin.

Tumayo ako at bumalik sa loob ng bahay. Kung sino man yung tumawag sa akin na yun. Bwisit sya. Nag rerelax ako dun na naka upo sa garden sa likod ng bahay tapos biglang nalang may dadating tapos gagambalain ako.

Pag pasok ko nagulat nalang ako nung nakita ko kung sino ang naka upo sa sofa at kung sino yung nag tawag sakin.
Nakasabunot ito sakaniyang ulo at nakayuko.

"Z-zorren?" Napa angat ito ng tingin. Agad itong tumayo at sinalubong ako ng yakap.

Bwisit na'to.

Pupunta dito para gambalain nanaman ako. Umalis nanga lang ako agad kanina para di sila magambala ni Dianne tas ngayon pupunta dito ng dis oras ng gabi at yayakapin ako bigla ng pagkahigpit higpit na gusto talaga akong patayin.

Nerd's Life |Campus Gangster Meets Miss Nerd|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon