Mây đen ùn ùn kéo đến, gió lạnh ào ào, thổi quét toàn bộ đỉnh núi.
Ngày ấy, thời tiết không quá tốt, nhưng xưa nay thời tiết ở Ma giới vẫn luôn như thế, mọi người đều đã quen.
Những tảng đá xám rạn nứt trải đầy trên vách núi, đại quân Ma giới đứng khắp đỉnh, trùng trùng điệp điệp, người người đều mang trên mình bộ chiến giáp tối màu, giữa sắc trời âm hàn này lại càng thêm phần áp lực. Mà trong đám người, chỉ có duy nhất đỉnh núi là phát ra chút ánh sáng, giữa quang cảnh này lại càng thêm rực rỡ.
Lăng Yên mặc một thân quần áo màu vàng nhạt, mái tóc dài đen tuyền khẽ phất phơ theo gió, hàng mi cong vút, đôi mắt như sao sa, đăm đắm nhìn về phía chân trời mênh mông ở đằng trước.Nhìn nàng không giống như người trong Ma giới.
Không có một ma nào lại thích mặc các loại quần áo sắc màu rực rỡ, cũng không có ma nào đầy vẻ chính trực ngay thẳng như vậy.
Thân là Ma tôn, Lăng Yên chính là sự tồn tại mạnh mẽ nhất trong toàn bộ Ma giới, làm việc quả quyết, mạnh mẽ vang dội như sấm rền gió cuốn,không thể kháng cự, thậm chí có khi còn có vẻ ngang ngược lớn lối.
Nhưng một người như vậy, không biết vì sao trên người lại luôn tồn tại một cỗ khí thế nghiêm nghị không thể xúc phạm, lúc đánh nhau cũng là vẻ mặt chính khí,lúc giết người cũng là vẻ mặt chính khí,thậm chí khi chèn ép thuộc hạ, miệng văng đầy lời tục tĩu, cũng là vẻ mặt chính khí.
Điều này khiến toàn bộ người Ma giới đều vừa kính vừa sợ nàng.Hiện tại, Lăng Yên đang mang vẻ mặt chính khí đứng đợi người.
Nàng đợi rất rất lâu, đại khái là đã có hơn một vạn năm rồi nàng không tốn nhiều thời gian vào loại chuyện đứng đợi người khác như bây giờ.
Một lúc lâu sau, Lăng Yên thu hồi Danh Lưu đao vào trong vỏ, quay đầu hỏi:"Tin tức của ngươi có đúng không đấy?"
Ma tướng Thanh Minh đổ mồ hôi đầy đầu, cũng không biết là sợ đợi được người kia đến, hay là sợ không đợi được người kia đến.
Hắn ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời, lại chỉ thấy trên đầu đầy mây đen, giọng hắn vì thế cũng nhỏ đi, ẩn giấu chút kinh sợ, "Khởi bẩm Ma tôn, tin tức không sai được. Đông Thiên các của Thần giới xảy ra chuyện, họ sẽ nghĩ là do Ma giới chúng ta bắt đám tiểu tiên kia, lúc này hẳn là đang chạy tới muốn tìm chúng ta lý luận đấy."
"Ồ."
Đợi nửa ngày, trên áo cũng bám một lớp bụi mỏng, Lăng Yên nâng tay phủi một cái, cười lạnh nói,"Đông Thiên các là cái quái gì, bên trong toàn là đám tiểu tiên chả có tí tu vi nào, bắt về để xem bọn chúng khóc lóc ỉ ôi à?"
Nàng nói xong lời này, lại nghĩ đến một chuyện: "Thần giới đưa ai đến?"
"Cái này......"
Thanh Minh muốn nói lại thôi, Lăng Yên nhướng mày ý bảo hắn nói tiếp, hắn thấy vậy mới đáp lời: "Lần này là...... Thần tôn tự mình đến."
"Thần tôn?" Lăng Yên nghe thấy lời này, ý cười trào phúng hiếm thấy vừa thoáng hiện ra trên mặt liền bị thu hồi, trầm giọng nói, "Thanh Quang đã chết thật rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...