Hàn ban đêm lấp lánh vô số ánh sao lóe ra, tinh mang hạ hai người lặng im đối diện, thẳng đến --
Trong phòng nhân đột nhiên không nói được một lời khép lại cửa sổ.
Lăng Yên:"......"
Này phản ứng tựa hồ cùng nàng tưởng tượng bên trong có chút bất đồng.
Nàng nhếch lên khóe môi, không tiếng động nở nụ cười, đang muốn tái động tác, liền gặp trong phòng bóng người giật giật, sau một lát, kia cửa sổ lại bị nhân từ bên trong mở ra đến.
"Ngươi đang làm cái gì?" Đường Lam ngửa đầu nhìn nàng, ban đêm tất cả mọi người đi ngủ, thanh âm hắn ép tới rất nhẹ, lại vừa vặn đủ Lăng Yên nghe rõ sở.
Lăng Yên ngồi ở trên đầu tường, sắc mặt phức tạp nhìn chằm chằm kia trương quen thuộc khuôn mặt, sau một lúc lâu chưa từng trả lời. Cũng may nàng nửa thân mình cũng chưa ở thụ ấm lý, đèn đuốc cùng tinh quang đều bị biến mất, che khuất nàng đáy mắt cảm xúc. Nàng ánh mắt miêu tả người nọ mặt mày, một lát sau mới nói:"Trúng gió."
Đường Lam mắt lộ ra vẻ không hiểu, nhưng chưa từng hỏi nhiều, chích nhợt nhạt "Nga" một tiếng, nghĩ nghĩ lại nói:"Ban đêm phong đại, ngươi sớm đi trở về nghỉ ngơi đi."
Lăng Yên nói:"Ta quấy rầy đến ngươi ?"
Đường Lam ngẩn ra, lắc đầu.
Lăng Yên cười đáp:"Vậy ngươi đại cũng không tất quản ta."
Đường Lam liền như vậy đứng ở cửa sổ nội trành Lăng Yên sau một lúc lâu, quả nhiên không có xen vào nữa nàng, hãy còn khép lại cửa sổ.
Mãi cho đến nhìn cửa sổ lại nhắm lại, lại nhìn không rõ bên trong người nọ mặt, Lăng Yên mới thu hồi tươi cười, cả người như là thoát khiếu bình thường tĩnh ở tại chỗ.
Nàng không muốn trở về quấy rầy Bộ Duyên Khê cùng Hoa Nhạn hai người, cũng không biết hẳn là đi nơi nào, vì cái gì đi vào nơi này, ngay cả là nàng cũng nói không rõ ràng lắm.
Nàng mới phát giác trong lòng mình vẫn là buồn cười muốn nhìn thấy Trầm Ngọc , chính là nay hai người lập trường bất đồng, vĩnh viễn không thể đi cùng một chỗ, nếu thật sao gặp mặt, chỉ sợ cũng chỉ có thể đủ đấu cái ngươi chết ta sống.
Lăng Yên đột nhiên cảm thấy chính mình không nên đến này cái gì sơn trang, như vậy nàng sẽ không hội kiến đến chân chính Đường Lam, lại càng không hội bởi vậy miên man suy nghĩ, nàng chích ngóng trông này đêm dài chạy nhanh đi qua, ngày mai mau chút đã đến, này loạn thất bát tao chuyện tình đều chạy nhanh có cái chấm dứt.
Ở trên đầu tường ngồi hơn nửa canh giờ thời gian, Lăng Yên tương dạ phong uống cái đủ, lại ở đột nhiên trong lúc đó, phía dưới trong phòng của mặt lại truyền đến một trận động tĩnh.
Lăng Yên rất là cảnh giác, rất nhanh cúi đầu nhìn lại, đã thấy lần này kia phòng mở ra không phải cửa sổ, mà là đại môn.
Nội môn lộ ra mờ nhạt đèn đuốc, Đường Lam phi y tự trong phòng đi ra, liếc mắt một cái tìm được rồi Lăng Yên chỗ vị trí, liễm mi nhẹ giọng nói:"Bằng không, ngươi tiến vào ngồi một lúc nhi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...