Trên bàn ánh nến theo đại môn khép lại phong động mà hơi hơi toát ra , Lăng Yên không chút khách khí ngồi ở bên cạnh bàn, tùy tay lẩm nhẩm mới vừa rồi Quý Tang tiến đến xem qua còn chưa tới kịp thả lại sách, lẩm bẩm nói:"Này đó ngươi đều xem qua ?"
"Từ trước xem qua không ít." Trầm Ngọc lên tiếng, lập tức còn thật sự nhìn chằm chằm Lăng Yên nói,"Ngươi muốn nói cái gì?"
Lăng Yên chống má nhìn hắn, cười như không cười nói:"Ngươi liền như vậy không nghĩ theo ta nói chuyện?"
Trầm Ngọc lắc đầu:"Ta không có."
Lăng Yên từ chối cho ý kiến, cũng không tái tiếp theo đùa giỡn Thần tôn, rất nhanh đứng đắn thần sắc nói:"Ta lần này đến không phải vì cùng ngươi đối chọi gay gắt, ngươi đại khả thu hồi của ngươi phòng bị."
Không cho Trầm Ngọc trả lời thời gian, Lăng Yên hỏi tiếp nói:"Ngươi muốn cho Quý Tang đạt được tỷ thí lần này thắng lợi?"
Trầm Ngọc bản còn có chút né tránh Lăng Yên ánh mắt, nghe được lời ấy, rốt cuộc khôi phục Thần tôn lạnh nhạt bộ dáng, nhẹ giọng nói:"Quý Tang có này thiên phú."
"Ngươi cho rằng hắn cùng Bộ Duyên Khê, ai hơn có này thiên phú?"
Trầm Ngọc ngữ thanh một chút, chợt nói:"Quý Tang."
"Ta lại cho rằng Bộ Duyên Khê càng có thể thủ thắng." Lăng Yên cười đáp:"Chúng ta đây đến đánh cuộc như thế nào?"
Trầm Ngọc chưa kịp đáp lại, Lăng Yên đã hãy còn nói tiếp:"Bộ Duyên Khê cùng Quý Tang, cuối cùng ai thắng, ai thua liền đáp ứng đối phương một cái yêu cầu, được?"
Trầm Ngọc nhíu mi tĩnh tư, tựa hồ là cảm thấy Lăng Yên yêu cầu này có chút trò đùa, chính là Lăng Yên đôi thẳng tắp theo dõi hắn, rất nhiều nói lại có chút không thể mở miệng . Hắn cuối cùng vẫn là chưa thể cự tuyệt, chỉ nói:"Quý Tang rất khó hội bại."
Ngụ ý, đó là Lăng Yên rất khó hội thắng.
Lăng Yên đối này không chút nào để ý:"Chính là trận này thắng bại, chúng ta cũng không quá nhiều nhúng tay."
Lăng Yên từng đáp ứng quá muốn cho Bộ Duyên Khê lấy được lần này thắng lợi, nhưng ở nàng xem đến, gì tỷ thí thắng lợi giai nên có tự mình ra tay thu hoạch, nàng có thể bang , trước khi tỷ thí cũng đã đủ, nay nếu luận kết quả, chỉ có thể là xem Bộ Duyên Khê chính mình. Mà nàng nay có khả năng thay Bộ Duyên Khê làm cuối cùng một chuyện, đó là không cho những người khác nhúng tay này thành bại.
Nói tới đây, Lăng Yên giơ lên mặt nhìn Trầm Ngọc, nhẹ giọng nói:"Được?"
Trầm Ngọc ánh mắt phức tạp xem nàng:"Ngươi là vì Bộ Duyên Khê mà đến."
"Là." Lăng Yên không chút do dự lên tiếng trả lời.
Trầm Ngọc không có lập tức đáp lại nàng, hắn chậm rãi đến bàn biên, đem lúc trước bị Lăng Yên trở mình loạn thư trọng lại thu hảo, sau một lúc lâu mới từ từ nói:"Chỉ sợ không phải do ngươi ta."
Gặp Lăng Yên mắt lộ ra vẻ nghi hoặc, Trầm Ngọc lại nói:"Chính đạo giữa có Ám Vân điện gian tế, tỷ thí lần này chỉ sợ không đơn giản như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
DiversosTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...