66

43 0 0
                                    

Tay áo bị bám gào thét tiếng gió, Lăng Yên thân hình lóe ra trong lúc đó, thật nhanh tự kia phiến ngô đồng trong rừng xuyên qua mà qua, bất quá trong chốc lát, đã muốn nhập vào một mảnh vàng óng ánh thụ hải bên trong.

Phía sau truy binh đến quay lại đi tìm kiếm, nhưng nơi đây cây cối lành lạnh diệp thanh tuôn rơi, nếu tìm kiếm, cũng đã thập phần khó khăn.

Mọi người rơi vào đường cùng, chỉ phải binh phân mấy lộ đều tự tìm kiếm, trong khoảng thời gian ngắn tiếng bước chân sôi nổi loạn loạn, phân tán khắp nơi.

Lăng Yên liền tránh ở ngô đồng trong rừng một cây đại thụ phía trên, bốn phía cành lá ở phong trong biển tất tốt vang, nàng ô ngực gắt gao nhìn chằm chằm những người đó thân ảnh của, tận lực áp chế trong miệng huyết tinh hơi thở, cho đến này truy binh thân ảnh biến mất ở tầm mắt ở ngoài, mới rốt cuộc hơi hơi nhắm mắt, thoát lực bình thường tựa vào bên cạnh người thân cây phía trên.

Nay còn không phải lơi lỏng thời điểm, cũng không phải nghỉ ngơi thời điểm, Lăng Yên buồn khụ một tiếng, kéo bị thương mệt mỏi thân thể tự trên cây nhảy xuống, lại lần nữa hướng này ngô đồng lâm ở chỗ sâu trong mà đi.

Thiên Ngô sơn ở Thần giới tối chỗ cao, đối với Thần giới đến chính là trọng yếu nhất địa phương, nhưng đối với lúc này Lăng Yên mà nói, cũng là an toàn nhất địa phương.

Bởi vì Thiên Ngô sơn thượng vị lão tổ tông kia hắn không thích náo nhiệt, cho nên Thiên Ngô sơn thượng hàng năm không người xuất nhập, toàn bộ Thiên Ngô sơn thượng, bất quá cũng chỉ có vị lão tổ tông kia một người ngày qua ngày thủ .

Lăng Yên đuổi tới đỉnh núi chỗ thời điểm, vài tên Thần giới tiểu tiên đang bên hồ trong phòng nhỏ đi ra, vài người sắc mặt đều có chút khó xử, bọn họ do dự mà tựa hồ hướng trong phòng mặt còn nói cái gì, nhưng mà một phen nói chuyện với nhau dưới lại như là không thể đủ được đến muốn đáp án, cuối cùng chỉ phải phẫn nộ ly khai nơi đây.

Mà cũng đợi đến những người đó sau khi rời khỏi, Lăng Yên mới tự một cây đại thụ giữ đi ra, sau đó hướng kia chỗ không trung phòng nhỏ nhìn lại.

Phòng nhỏ ở trên đỉnh núi, bốn phía lâm ánh mặt trời cùng vân hải, ốc bạn sinh này một gốc cây cao ngất cho bầu trời thật lớn ngô đồng, cành lá sum xuê duỗi thân, vàng óng ánh phiến lá ở thuần nhiên ánh mặt trời lý lóe ra ra không rảnh quang sắc, ánh toàn bộ Thiên Ngô sơn trang nghiêm thánh nhiên, bất nhiễm chút cát bụi.

Lăng Yên đặt mình trong trong bóng ma, có một cái chớp mắt nhưng lại tại đây thánh quang trung sinh ra lui bước ý tứ.

Thiên Ngô sơn mặt trên có phải hay không phải thật sự có ngàn chu ngô đồng, Lăng Yên không biết, nhưng nàng biết toàn bộ Thiên Ngô sơn, chính là bởi vì trước mắt này một gốc cây ngô đồng thụ làm danh.

Từ xưa đến nay, Thần giới giai lấy Thiên Ngô sơn thượng chân hỏa phượng hoàng vi tôn, Thiên Ngô sơn tam vạn năm ra nhất chích phượng hoàng, mà này phượng hoàng, đó là tại đây chu ngô đồng trên cây ấp trứng mà ra.

Thiên Ngô sơn xưa nay thanh tịnh, chỉ do một người trông coi, người này đó là toàn bộ Thần giới bên trong ai cũng không dám nhạ lão tổ tông cùng trần thiên thần.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ