Lăng Yên lời vừa nói ra, bốn phía lại yên tĩnh trở lại.
Trầm Ngọc ngẩng đầu, hai mắt lại tiếp xúc không đến Lăng Yên ánh mắt, hắn thậm chí không xác định Lăng Yên trong miệng theo như lời "Này hai chữ" Cuối cùng là thế nào hai chữ, vì thế hắn thử thăm dò hỏi:"Ma tôn?"
Lăng Yên:"......"
Tốt lắm.
Nàng cười lạnh một tiếng, một phen nhéo đối phương vạt áo, đem nhân đặt tại hành lang gấp khúc trụ thượng, không chút khách khí cắn thượng người nọ đôi môi.
Trầm Ngọc chỉ cảm thấy thân mình bị một trận đại lực đánh ngã, chờ một lát thất thần sau, đã muốn hiểu được cuối cùng đã xảy ra cái gì, hắn do dự mà, rốt cuộc vẫn không thể nào thôi khai đối phương, chỉ chờ đến Lăng Yên khinh nhuyễn cánh môi rời đi hết sức, mới rốt cuộc thùy mục thấp giọng nói:"Thực xin lỗi."
Lăng Yên đem thân hình một chút, cổ quái nhìn hắn.
Trầm Ngọc lòng mang áy náy, quay đầu, đổ như là vừa rồi là hắn bắt buộc Lăng Yên làm ra tội ác tày trời chuyện tình bình thường.
Lăng Yên không nói một lời, Trầm Ngọc lại nói:"Ta vốn không nên đến, ta chỉ là không yên lòng phong hoa."
"Nga?" Lăng Yên thanh âm lạnh xuống dưới, thuận miệng đáp ứng rồi một câu, tùy theo lại nói:"Còn có đâu?"
Trầm Ngọc lắc đầu, ngụ ý đó là đã không có.
Lăng Yên chế trụ tay hắn cổ tay, một lần nữa lại hỏi một lần nói:"Ánh mắt của ngươi cuối cùng là chuyện gì xảy ra?"
Trầm Ngọc như là còn muốn giấu diếm nữa, Lăng Yên lại lập tức liền nhìn ra ý đồ của hắn, sửa miệng lại nói:"Ngươi không nói ta phải đi Thần giới chính mình hỏi, ngươi nói ta đi tìm ai hỏi tương đối khá? Tam đại tư thần? Vẫn là Đông Cẩm? Hoặc là Xích Diễn? Ngươi nói ta đánh một chút bọn họ có thể hay không công đạo đi ra?"
Lúc này Trầm Ngọc cuối cùng là không có lựa chọn, hắn một phen giữ chặt Lăng Yên ống tay áo, lắc đầu nói:"Ngươi đừng đi, bọn họ nhiều người ngươi một người đánh không lại !"
Lăng Yên:"......"
Nàng không biết là nên bởi vì Trầm Ngọc xem chính mình mà cảm thấy bất mãn, vẫn là bởi vì đối phương một mặt lo lắng mà cao hứng, nàng sắc mặt phức tạp trành Trầm Ngọc sau một lúc lâu, thét lớn một tiếng nói:"Vậy ngươi nói cho ta biết, ánh mắt của ngươi rốt cuộc làm sao vậy, là vì......" Nàng đang nói một chút, phục lại trầm giọng nói:"Bởi vì ta sao?"
Trầm Ngọc gặp trốn bất quá đi, chần chờ dưới rốt cuộc vẫn là nói ra:"Ta từ nhỏ đó là như thế, cùng ngươi không quan hệ, ngươi không cần nghĩ nhiều."
Lăng Yên lúc này trầm mặc xuống, tà chọn mi phong nói:"Thật không?"
Nếu thật sao như thế, kia chẳng lẽ nàng tiền mấy tháng sở nhận thức Trầm Ngọc lại là như thế nào một hồi sự? Chẳng lẽ khi đó hắn cũng là hạt sao?
Lăng Yên tự nhiên sẽ không tin hắn chuyện ma quỷ, nhưng lần nữa ép hỏi dưới Trầm Ngọc lại vẫn là chết sống không chịu nói gặp chuyện không may thật, nàng rốt cuộc cũng buông tha cho hỏi lại đi xuống. Nàng vừa tức vừa giận, nhưng thấy đến Trầm Ngọc không hề thần thái hai tròng mắt, kia lửa giận lại đều bị hết thảy tưới tắt, nàng cùng Trầm Ngọc lúc này giằng co sau một lúc lâu, rốt cuộc vẫn là giơ tay lên nhẹ nhàng đụng vào Trầm Ngọc ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
De TodoTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...