91

87 0 0
                                    

Trăm năm hàn thử, trong nháy mắt xuân thu.

Thần giới Vân La Thiên Tháp kia một hồi kinh thế chi chiến, đã thành trăm năm trước sự tình.

Tương giác cho thần ma yêu tam giới một mảnh hỗn loạn, nhân giới muốn có vẻ an bình rất nhiều.

Mọi người chỉ có thể đang nói thư nhân trong miệng nghe nói, trăm năm phía trước, từng có quá như vậy một ngày, ngày đêm thất tự, thiên địa biến sắc, chỉ nghe thiên thượng kinh lôi từng trận, mặt đất sát khí cuồn cuộn. Nhưng mà như vậy tình cảnh bất quá chích giằng co một ngày một đêm.

Ngày mai buổi sáng, sắc trời liền lại lần nữa sáng đứng lên, ánh mặt trời tiếp xúc mặt đất, bị xua tan sở hữu vẻ lo lắng, thế gian lại là một mảnh an hòa.

Mọi người chỉ có thể đủ theo ngày nào đó một đêm vẻ lo lắng trung, suy đoán kia trong lúc lý cuối cùng đã xảy ra cái gì, xuất hiện cái gì.

Nhưng bọn hắn tự nhiên sẽ không biết, ngay tại trận chiến ấy giữa, có một vị thái cổ thiên thần biến mất tại đây thế gian, yêu giới suy sụp binh bại, Yêu vương bị thương nặng bế quan, mà Thần giới, mất đi bọn họ Thần tôn.

Này đó đều là trăm năm phía trước phát sinh chuyện , nhưng đối với Lăng Yên mà nói, chuyện này giống như là ở hôm qua.

Lăng Yên đang ngồi ở nhân giới một chỗ tiểu trong quán rượu, cúi đầu uống trong chén rượu.

Này gian tửu quán ở phía nam một chỗ sườn núi phía dưới, sơn tên là Giáng Vân sơn, núi cao đẩu tiễu, cực khó xử đăng, thả trên núi có dấu không ít yêu thú, tới đây nhân cũng cực nhỏ, này tiểu tửu quán khách nhân tổng cộng sổ đến, cũng bất quá chính là hai người.

Trong đó một người là Lăng Yên, tên còn lại, còn lại là đi theo Lăng Yên một đường mà đến thanh minh.

Tiểu tửu quán tiên ít có ngoại nhân tiến đến, bên trong gì đó tự nhiên cũng không có gì chú ý, rượu thủy thập phần nhạt nhẽo. Lăng Yên bất quá uống một ngụm, liền ghét bỏ đem cái chén thả xuống dưới.

Thanh minh ở bên cũng đối tửu quán này lý ăn sáng rất có cái nhìn, hắn các hạ chiếc đũa, giương mắt cẩn thận nhìn Lăng Yên thần sắc, không biết phải làm như thế nào mở miệng mới tốt.

Vân La Thiên Tháp một trận chiến sau, Trầm Ngọc liền biến mất .

Bất luận là Thần giới vẫn là Ma giới, giai tìm không thấy hắn tung tích, Lăng Yên vì thế lo lắng không thôi, mang theo mọi người tự mình đi tìm, gần như đem toàn bộ tam giới đều trở mình biến, nhưng cũng không thể đủ tìm được người nọ.

Sau thời gian lâu như vậy, Lăng Yên chưa bao giờ có một ngày đình chỉ quá tìm kiếm, nhưng thiên địa mờ mịt, lại thủy chung khó có tin tức.

Thẳng đến ngày hôm qua, Ô Dạ phái người truyền đến tin tức, nói là gặp người giới Giáng Vân trên núi gần đây xuất hiện nhất chích dị điểu, thân giống như phượng hoàng, cũng là cả vật thể tối đen, nó vẫn ẩn thân ở Giáng Vân trong núi trong rừng cây, tựa hồ không vui cùng người tiếp xúc, nhiều năm cũng không từng ra quá chuyện gì, cũng là tiền trận có người ở trên núi gặp kia quái điểu tập kích, tin tức mới rốt cuộc truyền ra.

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ