Ở giằng co sau một lúc lâu sau, mọi người vẫn là đem điều này hồ yêu cấp dẫn theo trở về.
Làm ra quyết định này nhân là Lăng Yên, Bộ Duyên Khê vốn cũng không nguyện cùng một chỉ lịch không rõ hồ yêu tiếp xúc, đối với Lăng Yên quyết định cũng hơi có chút không hiểu, nhưng Lăng Yên cố ý như thế, hắn tự nhiên cũng chỉ đem ánh mắt chuyển hướng Trầm Ngọc.
Nhưng mà Trầm Ngọc ước chừng là cái chút không hiểu cự tuyệt nhân, nghe Lăng Yên như vậy nói, lập tức liền gật đầu nói:"Liền ấn A Tinh nói ."
Lăng Yên hướng Trầm Ngọc nhợt nhạt cười, tùy theo lại hướng nhào vào trên người mình cả người vết máu nhân nói:"Ngươi có thể hay không trước biến trở về đi?"
Hoàn Ly thanh âm êm dịu lên tiếng, tùy theo hóa thành lúc trước kia tiểu hồ ly bộ dáng ngoan ngoãn lui đến Lăng Yên trong lòng.
Lăng Yên ôm kia tiểu hồ ly, hồi đầu nói:"Chúng ta đi thôi."
Bộ Duyên Khê ánh mắt thủy chung không thể đủ rời đi Lăng Yên trong lòng hồ ly, chờ nhìn trong chốc lát, lại nhịn không được hướng Trầm Ngọc nhìn lại, trong mắt tràn đầy do dự, chính là lúc này Lăng Yên đã muốn ôm tiểu hồ ly đi phía trước đi trước , Bộ Duyên Khê muốn nói lại thôi đợi một lát, vẫn là chạy đi theo đi lên.
Mấy người một đạo trở lại chỗ ở thời điểm, tiểu hồ ly đã muốn kiệt lực hôn mê trôi qua, Lăng Yên nói là hắn bị thương nặng, bắt tay vào làm sẽ bắt đầu thay hắn xử lý thương thế, Trầm Ngọc cùng Bộ Duyên Khê vì thế liền bắt đầu hỗ trợ đi mua thuốc.
Thật vất vả mua được thuốc trị thương trở về, Trầm Ngọc một đường lặng im không nói lời nào, bên cạnh Bộ Duyên Khê lại rốt cuộc nhẫn không được , đối với Trầm Ngọc nhỏ giọng nói:"Ngươi không cảm thấy, cái kia tiểu hồ ly rất vấn đề sao?"
Trầm Ngọc dậm chân, nhẹ nhàng gật đầu.
Bộ Duyên Khê thấy hắn này phản ứng, vẻ mặt thoáng chốc còn thật sự lên, ngay cả thuốc cũng bất chấp lập tức đưa trở về , chích lôi kéo Trầm Ngọc đi vào một bên góc tường chỗ thấp giọng nói:"Quả nhiên không phải ta một người như vậy cảm thấy."
"Ngươi cũng hiểu được kia hồ ly mục đích không chỉ thuần?" Bộ Duyên Khê còn thật sự nói.
Trầm Ngọc chần chờ một lát, tùy theo nói:"A Tinh thực thích hắn."
Bộ Duyên Khê:"......"
Trầm mặc một hồi, Trầm Ngọc lại nói tiếp:"Hắn cũng thực thân cận A Tinh."
Bộ Duyên Khê phát giác chính mình cùng Trầm Ngọc nói tựa hồ căn bản không phải cùng chuyện, hắn hít một tiếng, nhẹ nhàng ở Trầm Ngọc đầu vai vỗ vỗ, bất đắc dĩ lắc đầu nói:"Quên đi, đi về trước nói sau."
Trầm Ngọc thần sắc không hiểu nhìn hắn một lát, cùng hắn một đạo tiếp theo trở về đi đến.
Bởi vì Lăng Yên ở thay kia tiểu hồ ly vẽ loạn thuốc trị thương băng bó miệng vết thương, cho nên tiên thuốc cùng nấu nước loại chuyện này sẽ thấy thứ giao cho Trầm Ngọc cùng Bộ Duyên Khê. Trầm Ngọc còn chưa từng có đã làm loại chuyện này, ở cân nhắc sau một lúc lâu không có kết quả sau, liền bị Bộ Duyên Khê cấp chạy tới một bên, im lặng nhìn người trước ngao thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...