Chương 6

166 4 0
                                    

 Lăng Yên có chút kinh ngạc.

Nói chính xác hơn, nàng cảm thấy có chút khó tin.

Hôm qua, lúc nàng hỏi ra câu đó cũng chỉ vì bất chợt nảy ra một ý nghĩ không thực tế trong đầu, đợi đến khi ý nghĩ kia trôi qua rồi, nàng cũng không nghĩ tới nữa. Nhưng làm thế nào nàng cũng không ngờ được, lời nói đó của mình lại được Trầm Ngọc đáp lại, hơn nữa còn là câu trả lời như thế.

Trong suốt cuộc đời dài đằng đẵng của Lăng Yên, có lẽ đây vẫn là lần đầu tiên nàng lộ ra vè mặt kinh ngạc như vậy.

Phía đối diện, Trầm Ngọc vẫn đứng lặng dưới chân tường, không bước lên phía trước, thậm chí ngay cả hô hấp cũng nhẹ đến mức tưởng chừng như không có. Ánh mắt hắn dán chặt vào Lăng Yên, cách một lúc lâu mới mở miệng lần nữa: "Được chứ?"

Lăng Yên nghe được câu hỏi của hắn, lại bật cười.

"Ngươi muốn cưới ta thật à?"

Lăng Yên đã lấy lại tinh thần từ sau cú sốc ban nãy, hứng thú hỏi đối phương.

Trầm Ngọc gật đầu.

Từ đầu đến cuối, vẻ mặt hắn vẫn không có gì thay đổi quá nhiều, chỉ có đôi mắt thăm dò vẫn bám chặt lấy Lăng Yên, không dời dù chỉ nửa phân.

Không biết từ đâu mà Lăng Yên lại có cảm giác như hắn đang khẩn trương, trong lòng đột nhiên thoáng hiểu được vì sao hồi trước mỗi khi Thu Linh nhắc tới chuyện thành thân, trên nét mặt lại hiện ra vẻ khát khao đến thế.

Bởi khi nghe được đến hai chữ đó, trong lòng nàng sẽ nghĩ đến tương lai, nghĩ đến những chuyện thú vị khiến người ta mong chờ.

"Có lẽ suy nghĩ của ta với ngươi hoàn toàn khác biệt, có lẽ sau này còn có thể xảy ra rất nhiều chuyện, có lẽ chúng ta không phải cùng một loại người, vậy cũng không sao à? Ngươi vẫn không hối hận mà cưới ta sao?"

Lăng Yên bước từng bước đến gần Trầm Ngọc.

Trầm Ngọc nhìn nàng tới gần, mỗi một bước đều như bước lên lòng hắn, hắn không hề chần chờ nói:"Ta muốn cưới ngươi."

Đương nhiên hắn biết bọn họ không cùng một loại người, nhưng với hắn mà nói, cũng không có gì khác biệt cả.

"Được." 

Lăng Yên bật cười. 

Lúc này nàng đã đi đến trước mặt Trầm Ngọc, nói xong lời này, nàng nhẹ nhàng ôm lấy hắn, nhỏ giọng thì thầm bên tai hắn, "Ta thành thân với ngươi."


...

Thành thân không phải là một chuyện đơn giản, nói ví dụ như hiện tại, Lăng Yên mang Trầm Ngọc về phòng mình, rót một ly trà cho hắn.

Bên cạnh bàn, Trầm Ngọc ngồi đoan trang như thường ngày, cầm chén nhẹ nhàng nếm thử một ngụm, chợt bình tĩnh đặt lại xuống bàn, mặt không biến sắc.

"Không thích uống trà?"

Lăng Yên lập tức nhìn ra động tác của đối phương,mà kỳ lạ là trước giờ Trầm Ngọc với nàng cũng không có quen biết gì, nhưng đối với động tác của đối phương, nàng luôn hết sức để ý, chỉ là một vẻ mặt nho nhỏ mà nàng cũng có thể nhìn ra sự khác biệt.

Trầm Ngọc lắc đầu nói:"Lần đầu tiên uống."

Trên đời này, người chưa từng uống trà cũng không phải là không có, mặc dù Lăng Yên thấy kinh ngạc nhưng cũng không hỏi gì nhiều, chỉ ngồi xuống đối diện hắn, nói: "Ngươi ở trấn bên, vậy mọi người trong nhà ngươi cũng đều ở trấn bên, phải không?"

Trầm Ngọc hơi chựng lại, dường như đang chần chờ.

"Sao thế?" Lăng Yên thấy hắn chần chờ, không khỏi hỏi thêm.

Trầm Ngọc không biết mình phải giải thích thế nào.

Hắn không thể nói rõ thân phận của mình cho Trầm Ngọc biết, sẽ liên lụy đến rất nhiều chuyện. 

Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ