Theo chi đầu trút xuống xuống dương quang chói mắt lợi hại, Lăng Yên bối quá thân đi, thật lâu sau chưa từng mở lại khẩu.
Chim to nói xong mới vừa rồi những lời này, liền cũng không có nói tiếp cái gì, chỉ tại trong yên tĩnh hốt quơ quơ cánh, bất mãn than thở nói:"Còn có, đừng đi theo kia tiểu tử bảo ta chim to , lão tử là hắc khổng tước."
Lăng Yên như trước đưa lưng về phía hắc điểu, cũng không biết là phủ nghe thấy được lời này.
Sau một lát, cùng trần mang theo phượng hoàng bộ dáng Trầm Ngọc từ trong nhà đi ra.
"A Tinh!" Trầm Ngọc hướng Lăng Yên đi đến, phía sau cái đuôi tha ra xinh đẹp đường cong, hắn cả người lông chim dưới ánh mặt trời rạng rỡ sinh huy, lóe ra ấm áp ánh sáng màu, rất nhanh đi vào Lăng Yên trước người của.
Lăng Yên như trước cụp xuống mắt, Trầm Ngọc tiến lên, còn chưa tới kịp mở miệng, đã bị nàng cúi người lại ủng trụ.
Trầm Ngọc không có dự đoán được Lăng Yên hội đột nhiên như vậy động tác, hắn chỉ tới kịp cương ở tại chỗ, nhâm Lăng Yên mặt dán hắn cảnh sau lông chim, đem sở hữu độ ấm truyền lại cho nàng.
"A Tinh ngươi khóc sao?" Cảm giác được trước người nhân hơi hơi run run, Trầm Ngọc ngữ thanh nhẹ xuống dưới, thật cẩn thận hỏi thăm nói.
Lăng Yên không đáp, vừa mới đã biết Trầm Ngọc mấy năm nay trải qua, Lăng Yên chỉ cảm thấy ngực bị cái gì sở ngạnh trụ, mà ngay cả một câu một chữ cũng vô pháp nói ra. Nàng duy nhất có thể làm , chính là ôm chặt trước người người này, hiện tại, tương lai, nếu không buông ra.
Trầm Ngọc chần chờ , bỗng nhiên như là suy nghĩ cẩn thận cái gì, nâng mâu hướng bên cạnh màu đen chim to nhìn lại.
Hắc khổng tước nhìn thẳng hắn liếc mắt một cái, vô thanh vô tức lại đem tầm mắt na khai.
Trầm Ngọc càng thêm xác định Lăng Yên là đã biết cái gì, hắn ánh mắt vi ảm, đối ôm người của chính mình lẩm bẩm nói:"Chúng ta hiện tại hảo hảo mà, không phải đủ sao?"
Hắn như vậy nói xong, liền muốn đi hồi ôm lấy Lăng Yên.
Nhưng mà hắn đại khái đã quên chính mình nay vẫn là phượng hoàng bộ dáng, hắn hướng tới Lăng Yên mở ra cánh, đã đem Lăng Yên toàn bộ khỏa vào cánh bên trong.
Lăng Yên:"......"
Trầm Ngọc chạy nhanh lại thu tay lại, Lăng Yên lại nhịn không được rốt cuộc bị hắn như vậy động tác đậu trên mặt hiện lên một trận ý cười, nàng đứng lên, đem Trầm Ngọc lại bế đứng lên.
Cùng trần nhìn này một màn, cũng đi theo cười, thấy được Lăng Yên hướng hắn xem ra, thế này mới nói:"Các ngươi theo ta vào đi."
Mọi người theo cùng trần vào nhà, cùng trần ngồi ở ghế nằm giữa, hắc khổng tước liền ghé vào bên chân của hắn. Cùng trần trên người tựa hồ có một loại thân cận cảm, kia hắc khổng tước bất quá vừa mới đến cũng đã quen thuộc nơi đây hoàn cảnh, cùng cùng trần thân mật.
Cùng trần cúi đầu vỗ về hắc khổng tước mao, mày nhíu lại, cũng là không ngừng hướng trước mặt Lăng Yên nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma tôn cùng thần tôn vợ chồng diễn kịch hàng ngày
RandomTác Giả : Hạnh Dao Vị Vãn Edit: nngoc_anh Thể loại : Ngôn Tình, Huyền Huyễn Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=139221 Số chương: 98 chương Ma tôn đại nhân mỗi ngày quan tâm nhất chuyện tình, trừ bỏ nhất thống tam giới, chính l...